อย่าดื้อให้มาก! ธัญญ่า อวยพรวันเกิด ‘เป๊ก’ ลั่นฟ้องด้วยภาพว่าบ้านนี้ใครใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

อย่าดื้อให้มาก! ธัญญ่า อวยพรวันเกิดสามี “เป๊ก สัณณ์ชัย” พร้อมแคปชั่นทำเอาหลายคนอมยิ้มตาม ลั่นฟ้องด้วยภาพว่าบ้านนี้ใครใหญ่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สุขสันต์วันคล้ายวันเกิด เป๊ก สัณณ์ชัย สามีหนุ่มของพิธีกรและนักแสดงคนสวย ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่วันนี้(31 ต.ค.64) ครบรอบอีกปีหนึ่งแล้ว หลังจากเมื่อปีที่แล้ว(2563) มีผู้ใช้อินสตาแกรมท่านหนึ่ง โพสต์วิดีโอในงานเลี้ยงฉลองวันเกิดของ เป๊ก สัณณ์ชัย

ซึ่ง ภรรยาสาวธัญญ่า ได้ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด พร้อมกับอวยพรสุดจี๊ด “ขอให้สามีดูแลสุขภาพเยอะๆ จะได้อยู่กับลูกสาวไปจนแก่เฒ่า แล้วเงินไม่ต้องให้คนอื่นเยอะ เงินต้องให้เมียใหญ่ เมียหลวงยื่นหนึ่งโอเคไหม” จนเรียกเสียงฮาจากผู้ร่วมงานกันใหญ่

ล่าสุดวันนี้ (31 ต.ค.64) ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิด เป๊ก สัณณ์ชัย ด้าน ภรรยาสาวธัญญ่า ไม่พลาดอวยพรวันเกิดคุณสามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพสามีกับลูกสาว “น้องลียา” สุดน่ารัก

พร้อมข้อความอวยพรวันเกิด ที่ทำหลายคนอ่านแล้วถึงกับอมยิ้มตามเลยทีเดียวว่า “HBD Daddy ขอให้daddyมีความสุข สุขภาพแข็งแรง..อย่าดื้อให้มาก..ขอให้อยู่ในโอวาทลูกแบบนี้ตลอดไป..ฟ้องด้วยภาพว่าบ้านนี้ใครใหญ่”

ในขณะที่ เป๊ก สัณณ์ชัย กดหัวใจในแคปชั่นดังกล่าว ด้านบรรดาแฟนคลับเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดเป๊ก รวมถึงชื่นชมความน่ารักของภาพที่ คุณแม่ธัญญ่า อวยพรวันเกิดกันใหญ่

ขอบคุณอินสตาแกรม tanya_liyah

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6705945
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6705945