ลูกยังอึ้ง ป๊อก สักหน้ามาร์กี้ รอยนี้เพื่อเธอ เผยเหตุกล้าลั่นยังไงก็เป็นแม่ของลูก


ให้คะแนน


แชร์

ตามสัญญา ป๊อก ตื่นเต้นกระวนกระวาย สักหน้า มาร์กี้ ภรรยารอยนี้เพื่อเธอ ป๊อก สักหน้ามาร์กี้ เผยเหตุทำไมกล้าลั่นยังไงก็ตามก็เป็นแม่ของลูกผม ลูกยังอึ้ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เผยคลิป ตามสัญญา สักหน้ามาร์กี้! สัญญาต้องเป็นสัญญา วันนี้เฮียป๊อกเราลงทุนบินไปถึงประเทศสวีเด็น เพื่อไปสักรูปหน้าภรรยามาร์กี้! และการสักครั้งนี้เป็นการวางแผนไว้แล้วนานนับปี หากยังจำการมาสวีเด็นครั้งที่แล้วได้ เฮียได้มาสักรูปมีก้ากับมีญ่าไปแล้วนั่นแหละครับ! คราวนี้รอยสักใหม่ จะเป็นอย่างไร แล้วเจ๊ศรีจะรู้สึกอย่างไร ที่ได้ไปอยู่บนแขนของสามี เพราะนี่เหมือนแทบจะเป็นครั้งแรกของเฮียป๊อกที่สักรูปภรรยา (ก็ต้องเป็นครั้งแรกสิ!) ส่วนเจ๊ศรีก็เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้มีรอยสักไปอยู่บนเรือนร่างสามี! โอ้ยย มันหละทีนี้ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยยย!!!

ป๊อก เผยว่า อยากสักมากจนกังวลนอนไม่หลับ กลัวจะไม่ได้สัก เพราะกฎการเดินทางช่วงนี้เปลี่ยนแปลงบ่อยป๊อก มารอก่อนเวลา 3 ชั่วโมงเพื่อบินไปสักที่สวีเดน ฝากลูกๆให้คุณยายเลี้ยงที่สเปนชั่วคราว ก่อนบินไปสวีเดนอย่างปลอดภัย

มาร์กี้ ราศรี ภรรยาเม้าธ์สามี กลัวไม่ได้สัก อยากสักมาก สักหมาสักแมวอยากสักอะไรก็สักแล้ว กระสับกระส่ายต้องบอกให้ใจเย็นๆ ได้สักอยู่แล้ว บินจากบาร์เซโลน่าไปโกเตนเบิร์ก

ป๊อก เผยเหตุทำไมอยากสักหน้ามาร์กี้ ภรรยา ผมเห็นเพื่อนหลายคนสักชื่อแฟนสุดท้ายเลิกกัน มี 2 ออพชั่นคือสักทับกับลบรอยสัก ผมสักหน้ามาร์กี้เลย ทำไมผมถึงกล้าสักหน้ามาร์กี้ มีคำถามแล้วไม่กลัวเหรอเลิกกันแล้วจะทำไง ก็ไม่ทำไง รอยสักนี้ไม่ใช่เพราะมาร์กี้เป็นแฟนหรือเป็นเมียผม แต่รอยสักนี้เป็นรอยสักแม่ของลูกผม จะเป็นยังไงก็ตามเขาก็เป็นแม่ของลูกผม

ถามความรู้สึก มาร์กี้ รู้สึกยังไงเห็นรูปตัวเองในรอยสัก มาร์กี้ บอกว่า ก็กึ๋ยกึ๋ยเหมือนกัน กึ๋ยกึ๋ยแบบดี โดย ป๊อก ใช้เวลาสัก 8-9 ชั่วโมง เหนื่อยทั้งวัน ขอบคุณช่างสักคิวทองสักให้คนดังๆ และยังเป็นวันเดียวกับเมื่อปี 2019 ที่ผมมาสักรูปลูกพอดีเลย มาร์กี้ ยอมรับว่าก็บ้าบอเหมือนกัน ไม่ค่อยเห็นใครสักหน้าเมีย เห็นแต่ฝรั่ง ก็ไม่ค่อยเห็นเอเชีย

จากนั้นไปสนามบินเพื่อจะบินกลับสเปน เจอปัญหาเครื่องบินไปไม่ได้ตอนแรกบอกว่าเครื่องมีปัญหากำลังซ่อมแล้วก็บอกซ่อมไม่ได้มีแววต้องค้างอีกคืน หวั่นใจเพราะมีนัดต้องไปตรวจโควิดก่อนขึ้นเครื่องกลับไทยลุ้นหนัก สุดท้ายหลังรอคอยแสนนาน เครื่องสามารถบินกลับบาร์เซโลน่าได้ ดีใจได้กลับมาหาลูกๆ พร้อมโชว์รอยสักที่ไม่กลัวเจ็บเพื่อเมีย ช่างสักยังแซวรอยนี้เพื่อเธอ

เมื่อโชว์รอยสักพร้อมทั้งทำเซอร์ไพรส์ถามว่าลูกรูปในรอยสักเป็นใคร มีญ่า ตอบทันทีว่าคุณยาย ทำเอาป๊อกเลิ่กลั่กเลยทีเดียว ต้องรีบเอารูปต้นแบบภรรยามาเทียบ ลูกถึงบอกว่ารูปหม่ามี๊ สวยมาก

ขอบคุณที่มา Mindset TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6705943
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6705943