แอน สิเรียม เปิดความลับ 50 สวยกระชากวัย ลงจอคู่ ‘นนนี่’ ประเดิมละครเรื่องแรก


ให้คะแนน


แชร์

แอน สิเรียม เปิดความลับ 50 สวยกระชากวัย ลงจอคู่ ‘นนนี่’ ประเดิมละครเรื่องแรก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แอน สิเรียม – นางเอกดังยุค 90 แอน สิเรียม สวย เป๊ะปังในวัย 50 กำลังแจ๋ว ออกมาเปิดเคล็ดลับความงาม หุ่นเซียะ พร้อมเผยโมเมนต์บิ๊กเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับที่ฉายรูปภาพขึ้นจอ LED เนื่องในวันเกิด

โดย แอน สิเรียม และลูกสาว นนนี่ นนลนีย์ ได้เปิดใจกับข่าวสดบันเทิงออนไลน์ถึงเคล็ดความสวย และโมเมนต์ภาพคู่ที่ถูกชมว่าเหมือนพี่สาว น้องสาวกันมากๆ เห็นสวยแพ็กคู่แบบนี้ จะดันลูกสาวเข้าวงการหรือไม่?!

วันเกิดที่ผ่านมาแฟนๆ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้?
แอน “ก่อนอื่นต้องขอบคุณก่อนเลย ต้องบอกว่าตกใจ ดีใจ ปลื้มใจ แล้วก็มีความสุขมากๆ เพราะว่าเซอร์ไพรส์จริงๆ ค่ะ เป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ไม่คิดมาก่อนค่ะ ว่าน้องๆ เขาจะน่ารัก มันเหมือนเป็นกำลังใจให้เรามีแรงทำงานค่ะ”

แฟนคลับแย้มๆ บอกก่อนไหมว่าจะขึ้นรูปบนบิลบอร์ด?
แอน “ไม่ทราบมาก่อนเลยค่ะ แต่ว่าวันที่ไป เขาก็ชวนไปตรงนี้ เขาทำ 3 ที่ค่ะ
นนนี่ “ที่อโศก , เซ็นเตอร์พ้อยต์ ตรงบางนาค่ะ แล้วก็ที่เอ็มบีเค
แอน ” ไม่คิดว่าจะมีแบบนี้ค่ะ ต้องบอกว่าเราก็อายุมากแล้ว 50 ปีแล้ว มีน้องๆ แฟนคลับทำให้เราก็รู้สึกว่ามีแรงทำงานค่ะ มีกำลังใจที่ดีที่เรารู้สึกว่ามีคนเอ็นดู (หัวเราะ) มีเด็กๆ เอ็นดู”

นนนี่เซอร์ไพรส์อะไรคุณแม่?
แอน “(ยิ้ม) คนนี้ให้ตั้งแต่ไก่โห่เลยค่ะ”
นนนี่ “ซื้อรองเท้าให้ค่ะ”

สวยกระชากวัย 50 ?
แอน “(ยิ้ม) เคล็ดลับเหรอคะ จริงๆ เราต้องหยุดหัวใจไว้ก่อน หยุดหัวใจไว้ที่ 30 ปี ดีมั้ยคะ เราก็ขยันออกกำลังกายหน่อยนึง ดูแลผิว ก็เป็นสิ่งที่เราทำกันอย่างต่อเนื่องค่ะ จัดการเรื่องอาหารการกิน แต่บางทีแอนเป็นคนชอบทาน ตอนนี้นนนี่เขาก็ผอมแซงแม่แล้วค่ะ”
นนนี่ : “ไม่ขนาดนั้น”

หุ่นก็แซ่บไม่แผ่ว?
แอน ” ณ ปัจจุบัน คนที่เป็นแม่ทุกคนบางทีเราไม่รู้เลยนะว่ามีลูก 2 ลูก 3 คือยุคใหม่ปัจจุบันจะค่อนข้างที่จะใส่ใจดูแลในเรื่องสุขภาพร่างกาย จะออกกำลังกาย ทานอาหารที่ดี จะเลือกทานอาหาร ซึ่งแอนก็ใช้แนวนี้มาตลอด แล้วสิ่งที่แอนทำมาสม่ำเสมอ น่าจะเป็นในเรื่องของการทำให้มันต่อเนื่อง แอนมองว่ามันสามารถที่จะควบคุมรูปร่างได้”

ในเรื่องของจิตใจ ต้องมองโลกแบบไหนให้สวยวันสวยคืน?
แอน “ไม่ได้ขนาดนั้นนะคะ แอนมองว่าสวยตามวัย เราวัย 30 เราก็สวยแบบ 30 เลย เราวัย 50 เราก็ดูแลตัวเองให้ดูอ่อนเยาว์กว่าวัย 50 มากกว่า ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะว่าแอน เห็นริ้วรอย ตีนกา ที่มันมีบ้าง แอนก็มองว่ามันเป็นริ้วรอยเส้นทางชีวิตที่เราต้องเดินทาง มันมีบ้างก็ดีค่ะ จะได้ดูแล เหมือนเราผ่านประสบการณ์ชีวิตมาเยอะ คิดบวกค่ะ เอาง่ายๆ

ช่วงที่ผ่านมาถ่ายรูปคู่กับลูกสาว มีการแม่หวงลูกสาว หรือ ลูกสาวหวงแม่ บ้างไหม?
แอน “ก็ไม่กล้าจะดุลูกเลยค่ะ เพราะว่าก็ถ่ายบ้างเหมือนกัน”
นนนี่ “ไม่ค่ะ ไม่หวงนะ”
แอนไม่หวงแต่ก็ต้องมีบอกบ้าง บอกกันนิดนึง ลูกเราอ่ะเนอะ แหม่! อย่าแซ่บเกิน คือบางทีเขาดูแลรูปร่างตัวเอง นนนี่เขาดูแลรูปร่างตัวเองให้ดีขึ้น แล้วเขาก็อยากใส่เสื้อผ้าที่มันสวยๆ ถ่ายรูป ไม่งั้นจะอุตส่าห์ลดน้ำหนักทำไม”

แซ่บสูสีกัน?
นนนี่ “โหไม่มี สู้แม่ไม่ได้หรอกแหม่ สวยกันคนละแบบดีกว่า”
แอน “สู้ลูกไม่ได้ ไม่แข่งๆ แซ่บไปด้วยกันค่ะ”

แฟนๆ ชอบโมเมนต์รูปคู่ เขาบอกว่าเหมือนพี่น้อง รู้สึกยังไงบ้าง?
แอน “จะรู้สึกยังไง ยังไงก็เป็นแม่ลูกกันอยู่ดีค่ะ ด้วยความที่แอนมีลูกตอนแอนยังเด็ก ยังเป็นสาวอยู่ อายุ 25-26 ปี พอโตขึ้นมาลูกก็โตทัน แล้วน้องเขาก็ตัวสูง คือจริงๆ เด็กยังไงก็ดูหน้าอ่อนเยาว์กว่าผู้ใหญ่แน่นอนค่ะ

เพื่อนแซวนนนี่ไหม เวลาลงรูปคู่แม่?
นนนี่ “ก็มี โอ้โห แม่สวยขนาดนี้เนาะ ก็มีกดดันนิดหน่อย แต่ก็ไม่เครียดเท่าไหร่ รู้สึกดีว่าเรายังทันกัน ยังวัยรุ่นเหมือนกัน
แอนใส่เสื้อผ้าด้วยกันได้ค่ะตอนนี้ คือเสื้อผ้า รองเท้าแชร์กันได้ (ยิ้ม)

แฟนๆ ชอบเลยมีรูปคู่มาให้ได้เหมือนตลอด?
นนนี่ “เพิ่งผ่านวันแม่ไปด้วยเนาะ แล้วก็วันเกิดด้วย แต่เราก็โพสต์กัน แต่ว่าก็ไม่บ่อยมากค่ะ”
ช่วงนี้เห็นแฟนคลับเหนียวแน่น มีเพิ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ?
แอน “ก็มีเรื่อยๆ นะคะ พอดีว่าแอนมีผลงานให้ได้ชมกันต่อเนื่องด้วยเลยยาวมา นนนี่เขาก็มีเอฟซี เห็นอยู่”
นนนี่ “มีบ้างนิดหน่อยค่ะ”

ได้ยินว่าคุณแม่จะดันลูกสาวเข้าวงการ?
แอน “แม่ไม่รู้ว่าแม่จะดัน หรือว่าเขาเข้าวงการเอง”
นนนี่จริงๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากลองเหมือนกัน เพราะกลับมาได้ประมาณปีกว่าแล้ว พอเห็นคุณแม่ก็รู้สึกว่าอยากลอง

คุณแม่ลองพาไปทดลองงานหรือยัง?
แอน “จะมีผลงานละครด้วยกันเหมือนกันค่ะ ร่วมแสดงด้วยกัน”
ตอนนี้มีถ่ายแบบบ้างไหม?
นนนี่ “โห ตอนนี้เอาเวลาไปถ่ายแบบที่ไหน คุณแม่ตารางแน่นมาก (ยิ้ม) แทบจะไม่มีเวลาเลยนะตอนนี้”

คุณแม่สอนเทคนิคอะไรบ้างไหม?
แอน “ไม่ได้สอนเลยค่ะ แอนมองว่าเรื่องการแสดงบางทีมันเปรียบเหมือนขับรถ บางทีคนในครอบครัวสอนกันเองไม่ได้ เขาก็ต้องไปเรียนกับผู้เชี่ยวชาญในแต่ละบท แต่ละด้านดีกว่า แอนมองว่าอย่างนั้นนะคะ แล้วเขาก็จะได้ใช้ศักยภาพของเขาได้เต็มที่ คือแอนเลี้ยงลูกอิสระอยู่แล้ว ให้เขาได้เป็นตัวของตัวเอง ได้ใช้ชีวิตในแบบที่เขาเลือก มองว่ามันดีกว่า

เพราะแต่ละบ้านก็จะบริหารแตกต่างกันออกไป ของแอน แอนก็ให้อิสระทางด้านความคิด และการตัดสินใจ เพราะว่าอันไหนที่เขาไม่เข้าใจแล้วเขาอยากจะสอบถามเราจริงๆ หรืออยากได้คำแนะนำ เราก็จะให้ในบางช่วง เพราะการแสดงในยุคปัจจุบัน และในยุคของแอนที่เติบโตมาก็ไม่เหมือนกันค่ะ”

เพื่อนในวงการมีแซวบ้างไหม ลูกสาวสวยจะได้เข้าวงการ?
แอน “ตอนนี้ยังไม่มีเลยค่ะ ยังไม่ค่อยมีคนรู้เท่าไหร่ ก็บอกข่าวสด (ยิ้ม) ตอนนี้ยังไม่ได้ฟิตติ้งอะไรเลย แต่ว่าโครงการน่าจะได้เปิดภายในปีนี้ค่ะ”

อัพเดตผลงานหน่อย?
แอน “ตอนนี้แทบไม่มีเลยค่ะ เพราะว่าติดสถานการณ์โควิด แล้วทุกอย่างก็คงน่าจะปีหน้า ปีนี้คงไม่มีอะไรนอกจากดวลเพลงชิงทุนค่ะ ทางช่องวัน แล้วก็มีละครสายลับลิปกลอส ของช่อง 3 แล้วก็เพิ่งรับละครของน้องเอ๊ะ ช่อง 8 อีก 1 เรื่อง รวมทั้งหมดก็ 3 เรื่องแล้ว แล้วก็เรื่องที่กำลังถ่ายกับน้องนนนี่อีกเรื่องหนึ่ง”
นนนี่ “กำลังจะถ่าย กำลังจะเปิดกล้องค่ะ”

มีการเตรียมตัว เวิร์กช็อปบ้างหรือยัง?
นนนี่ตอนนี้เรียนการแสดงอยู่ด้วย แล้วก็กำลังจะเวิร์กช็อปเร็วๆ นี้ เพราะว่าเป็นเรื่องแรกด้วยเลยต้องทำการบ้านเยอะนิดนึง (ยิ้ม) ตื่นเต้นค่ะ

อยากบอกอะไรกับแฟนๆ ที่ซัพพอร์ต?
นนนี่ “จริงๆ อยากขอบคุณทุกกำลังใจแฟนคลับทุกๆ คนเลยค่ะ ไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับเหมือนกัน รักทุกๆ คนเลย”
แอน “สำหรับแอนนะคะ 50 ปี 50 ขวบในปีนี้นะคะ ต้องบอกว่าเป็นอะไรที่อบอุ่นมากๆ รู้สึกถึงความรัก และกำลังใจที่ทุกคนมอบให้ จะจดจำตลอดไปค่ะ เป็น 50 ปีที่มีความหมายมาก แล้วก็ยิ่งใหญ่สำหรับแอนมากจริงๆ ค่ะ ขอบคุณทุกๆ คน ขอให้ทุกคนมีความสุขเช่นเดียวกันนะคะแล้วก็รักษาสุขภาพด้วยค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6705996
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6705996