พั้นช์ วรกาญจน์ ทำบุญแก้บนหลังเพลงทะลุ 100 ล้านวิว แจกเลขเด็ดจากประทัด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

31 ต.ค. 2564 14:56 น.

ทำเอาดีอกดีใจยกใหญ่เมื่อทราบว่าเพลง “เก็บซ่อน” ยอดวิวพุ่งทะลุ 100 ล้านวิวไปแล้ว สาว พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร รีบจัดการชวนทีมงานไปสักการะศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร และวิ่งรอบสนามหลวงเพื่อแก้บนทันที งานนี้ทั้งดีใจทั้งหอบแฮ่กไปพร้อมๆ กัน แต่เจ้าตัวก็สู้ตาย เพราะสิ่งที่ขอไว้สมหวังดั่งใจ จนยิ้มแก้มปริกันทั่วหน้าเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ตอนปล่อยเพลงเก็บซ่อน พั้นช์ วรกาญจน์ ได้แอบมาบนส่วนตัวกับศาลหลักเมือง กทม. ขอให้เพลงนี้ทะลุ 100 ล้านวิวเมื่อไหร่ จะมาไหว้ขอบคุณและวิ่งรอบสนามหลวง 1 รอบ เพื่อเป็นการแก้บน ซึ่งในวันที่ 26 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา พั้นช์และทีมงานได้เตรียมดอกไม้ธูปเทียนมาไหว้ขอบคุณศาลหลักเมืองตามที่เคยรับปากไว้ ก่อนจะพาน้องๆ ศิลปินจากค่ายข้าวสารมิวสิค ตู้เพลง-พิชญนันท์, ยีนส์-ปพิชญา และวีวี่ มนัสวี มาร่วมวิ่งเป็นเพื่อนเพื่อแก้บน

หลังจากวิ่งเสร็จเจ้าตัวได้เดินทางไหว้กรมหลวงชุมพร พระราม 4 และเดินทางต่อไปยัง วัดหลวงพ่อโสธร จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อนำไข่ต้มมาแก้บนและขอบคุณหลวงพ่อโสธรที่ช่วยให้ยอดวิวเพลงเก็บซ่อนทะลุ 100 ล้านวิว สมใจหวัง นอกจากนี้พั้นช์ยังได้จุดประทัด พร้อมทั้งโพสต์ภาพเลขที่ได้จากประทัด ซึ่งก็คือ 762, 12 และเขียนข้อความว่า “เมื่อวานได้จุดประทัดด้วยนะ”

นอกจากนี้ พั้นช์ยังซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคเป็นการปิดท้ายภารกิจ งานนี้ทำเอาแฟนคลับอยากรู้เลยว่าเจ้าตัวซื้อเลขอะไรบ้างจะได้ตามไปซื้อกัน เพราะสาวพั้นช์นั้นขึ้นชื่อเรื่องมีดวงในด้านการเสี่ยงโชคอยู่บ่อยๆ ก็ต้องมาลุ้นกันว่าครั้งนี้สาวพั้นช์จะดวงดีถูกรางวัลชุดใหญ่เหมือนที่ผ่านมาหรือไม่.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2232578
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2232578