แม่ต้องรับผิดชอบ ชมพู่ เคลียร์เปิดปม แอฟ คุยเด็ก เอาจริงเดี๋ยวจัดให้


ให้คะแนน


แชร์

กรรชัยคอนเฟิร์มอันนี้ก็จริง คนที่เป็นข่าวใช่หรือเปล่า ชมพู่ เคลียร์เปิดประเด็น แอฟ คุยกับเด็ก เพราะเวลามีเด็กๆมารายการ แม่ได้ตลอด เด็กจะเขิน มีเคมีกับแม่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เปิดประเด็นคุยกับเด็กจนเป็นเรื่องราวให้ตามเสาะหาหนุ่มที่แอฟคุยด้วย ล่าสุด แอฟ ทักษอร ถูกใจคำพูดของสาวขวัญ อุษามณี ขณะมาเป็นนแขกรับเชิญในรายการ 3แซ่บ ว่า ชอบคำนี้ของขวัญนะ บางอย่างมันเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ขวัญ บอกว่า เราเอาความสุขของเราไปแขวนกับคำพูดคนอื่นมากเกินไป คำว่าดาราบางทีเราก็ต้องแคร์ตัวเราบ้าง บางทีเราอยู่กับการคอนโทรลลมปากของคนส่วนใหญ่มันก็ใช้ชีวิตลำบากเหมือนกัน

ชมพู่ อารยา ผู้เปิดประเด็นแอฟคุยกับเด็กหนุ่มจนเป็นข่าวใหญ่โต ถึงกับหันมาถามแอฟ แม่เข้าใจใช่ไหมเรื่องไม่เป็นเรื่อง แอฟ หัวเราะบอกว่า งงไปหมดแล้ว ตกลงมันเป็นเรื่องหรือเปล่า แม่งงไปหมด

หนุ่ม กรรชัย รีบถาม แอฟ เรื่องไม่เป็นเรื่องอย่างเช่นเรื่องอะไร เรื่องคุยกับเด็กหรือเรื่องอะไร โดยรายการย้อนคลิป ชมพู่ แซว แอฟ ที่บอกว่าโสดอยู่คนเดียวตรงนี้เครียดว่า ไม่เห็นต้องเครียดเลย แม่ก็มีเด็กคุยไม่ใช่เหรอ

ก่อนที่ แอฟ จะกล่าวถึงผลจากคลิปดังกล่าวว่า บอกแม่ชมเลยว่าแม่ต้องรับผิดชอบ ขณะที่ ชมพู่ บอกว่า ต้องหาเด็กให้แม่ ด้าน ขวัญ ถึงกับถามว่า คนที่เป็นข่าวใช่หรือเปล่าคะ แอฟ หันไปถามกลับสุดพีกว่า คนไหนอะคะมีตั้งหลายคน ทำเอา หนุ่ม กรรชัย บอกเลยว่า เอาอีกแล้ว เนี่ยเอาอีกแล้ว

ด้าน ชมพู่ ก็บอกด้วยว่า ไหนๆคือขอเคลียร์นะ ที่พูดวันนั้นไม่ใช่อะไร เวลามีเด็กมารายการ แม่จะดึงดูดเด็ก นี่ไม่ได้รู้จริงว่าแม่คุยหรือไม่ได้คุยกับใคร คือพูดไปอย่างนั้นแหละ แต่เห็นว่าทำไมมีเด็กๆมา แม่ได้ตลอด เด็กจะเขิน แล้วก็มีเคมีกับแม่

กรรชัย คอนเฟิร์มอันนี้ก็จริง ด้าน แอฟ ประกาศชัดอยู่บนเวทีนี้ได้ แต่พอเดินลงไปก็คือ…. ขณะที่ ชมพู่ รีบเสนอจะเอาจริงหรือเปล่าเดี๋ยวจัดให้ ส่วน ขวัญ มีแซวแม่ต้องดูในไลน์หรือเปล่า ชมพู่ อาสา ตั้งไลน์กรุ๊ปเลยทีเดียว

(คลิปประมาณนาทีที่36)

ขอบคุณที่มา 3แซ่บ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6706492
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6706492