พักเบรกการผจญภัย "เพชร" เข้าโหมดหวาน ตีเนียนซบไหล่ "สไมล์" ใน "ภูผาผีคุ้ม"


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

31 ต.ค. 2564 10:01 น.

ออกเดินทางผจญภัย ต่อสู้ บุกป่าฝ่าดง กันมาพักใหญ่ ล่าสุดสัปดาห์นี้ (อังคาร 2 พ.ย.) ละคร ภูผาผีคุ้ม ขอเบรกการผจญภัยเข้าโหมดสวีตหวานของพระนาง เพชร โบราณินทร์ กับ สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ ให้ได้จิ้นฟินกันบ้าง เมื่อ ผา(เพชร) ที่เมาไม่ได้สติ หรือแอ๊บ(รึเปล่า) ล้มลงไปซบไหล่นุ่มๆ ของ เดือน (สไมล์) นานน๊านจะมีฉากสวีตให้แฟนๆ ได้จิกหมอนกันทั้งที ผู้กำกับจ้าน-เสกสรรค์ สั่งทีมงานเนรมิตแสง สี เสียง จัดเต็ม เพื่อเพิ่มบรรยากาศให้โรแมนติก เมื่อเซตทุกอย่างพร้อมก็สั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ เพชรดื่มน้ำจัณฑ์เข้าไปจนเมาแอ๋ชวนสไมล์คุยจ้อไม่หยุด แต่จู่ๆ ก็นั่งนิ่งเงียบ จากนั้นตัวเพชรค่อยๆ เอนล้มลงไปซบที่ไหล่ของสไมล์ สไมล์หน้าเหวอพยายามผลักและเรียกให้เพชรรู้สึกตัว แต่เรียกยังไงเพชรก็ยังคงนิ่งไม่ได้สติ สไมล์เลยต้องจำยอมให้เพชรซบไหล่ สักพักหน้าสไมล์เริ่มแดง แถมยังยิ้มเขินอายทำตัวไม่ถูก แหมๆ ต่อหน้าทำเป็นด่าหนุ่มเพชรต่างๆ นานา แต่พอหลับหลังก็แอบเขิน เอ๊ะ..อาการแบบนี้มันแปลกๆ ฮิ้ววว!! งานนี้ผู้กำกับสั่งเก็บภาพอีกพักใหญ่เมื่อได้ภาพสวย ถูกใจแล้วจึงสั่งคัตทันที

เอาล่ะซิ..หรือว่างานนี้สาวสไมล์จะมีใจให้หนุ่มเพชรซะแล้ว มาตามดูกันต่อได้ใน “ภูผาผีคุ้ม” วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายนนี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน31

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2231694
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2231694