‘fluffypak’แนวฟีลกู๊ด เพลง‘แค่ลืมตาขึ้นมาก็เจอ’


ให้คะแนน


แชร์

‘fluffypak’แนวฟีลกู๊ด เพลง‘แค่ลืมตาขึ้นมาก็เจอ’ – ศิลปินหญิงสุดคูลที่มีงานเพลงเป็นเอกลักษณ์ ‘fluffypak’ (ฟลัฟฟี่ภัค) หรือ ‘ภัค’ ณภัค นิธิพัสกร ในสังกัด MILK! Artist Service Platform มีผลงานเพลงเศร้าสุดฮิตทะลุล้านวิว อย่าง เพลง “ได้ไหม(Daydream Blue)” หรือ “เธอจะไป (Weighty Words)”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

และเมื่อต้นปีได้ปล่อยเพลง “แอบมอง (Wear Mask)” ล่าสุดส่งท้ายปีร้ายๆ ไปกับเพลงรักฟีลกู๊ด “แค่ลืมตาขึ้นมาก็เจอ (Enough)” ซิงเกิลใหม่จาก ‘fluffypak’ ยังคงความเท่ของดนตรี Synth Pop ที่สามารถถ่ายทอดความเป็นตัว ‘fluffypak’ ได้อย่างชัดเจน ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงรักฟีลกู๊ด ที่อยากให้คนฟังได้รู้สึกเหมือนกำลังเดินทางไปพร้อมกับความสัมพันธ์ ในครั้งนี้ ที่ไม่รู้ว่าจะไปจบที่ตรงไหน

ซึ่งในความสัมพันธ์ของบางคนพบว่าสถานะกลับไม่ใช่เรื่องที่สำคัญอีกต่อไป ทำให้ ‘fluffypak’ ทำเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อบอกกับอีกฝ่ายว่าดีใจที่ทุกวันนี้เรายังมีกันอยู่ข้างๆ ไม่จำเป็นต้องมีคำสัญญาใดๆ ขอแค่อย่าใจร้ายและอย่าหายไปก็พอ ซึ่ง ‘fluffypak’ ตั้งใจทำดนตรีเพลงนี้ให้ทุกคนได้กระโดดไปพร้อมกันในคอนเสิร์ตด้วย

รับฟังเพลงได้ทุกช่องทาง Streaming Platform และชมมิวสิควิดีโอ ได้ทาง YouTube : fluffypak หรือ https://youtu.be/pfaL7T4mlaE ติดตามความเคลื่อนไหว ของศิลปินที่ https://www.facebook.com/fluffypak และ https://www.facebook.com/MILK.artistserviceplatform

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6707978
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6707978