จ๊ะ นงผณี รับเสี่ยทุ่ม 5 แสน เลี้ยงกาแฟ 1 แก้ว แต่ตอนจบอย่างพีก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

1 พ.ย. 2564 15:15 น.

เปิดใจลูกทุ่งสาวแซ่บ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย เล่าตรงๆ ผ่านทางรายการ “เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม” ทางยูทูบแชนแนล My Channel Official ว่าเคยถูกเสี่ยพ่อบุญทุ่มทาบทามขอจิบกาแฟด้วย โดยให้ค่าเสียเวลา 500,000 บาท ทำเอาสาวจ๊ะถึงกับตกใจ ตอบตกลงไปแบบงงๆ แต่เมื่อถึงเวลาโอนค่ามัดจำเสี่ยถึงกับขาดการติดต่อหายเข้ากลีบเมฆ

ซึ่ง จ๊ะ นงผณี เล่าว่า “คืองี้งานจ้างแปลกๆ ไม่ค่อยมี จะมีก็แต่จ้างให้จ๊ะไปรับงาน N มีอยู่งานนึงคือนางอยากจะทานข้าวด้วย ปกติจ๊ะไม่รับงานพวกนี้ แต่ไม่รู้จะปฏิเสธยังไง พี่สาวจ๊ะเลยตอบไปว่า จ๊ะชอบกินกาแฟมากกว่าทานข้าว แต่ทางผู้ใหญ่ดันโอเค เปลี่ยนจากทานข้าวมากินกาแฟก็ได้ เราก็คิดว่าก็ไม่ได้เสียหายอะไร แค่กินกาแฟ จ๊ะก็ขอทางผู้ใหญ่ว่าขอพาเพื่อนไปด้วย เขาก็โอเค

จ๊ะก็เลยไลน์บอกเพื่อนทั้งวงรวม 30 คน ไปกินกาแฟกัน มีผู้ใหญ่อยากเลี้ยงกาแฟ จากนั้นพี่สาวจ๊ะก็บอกกับทางเลขาผู้ใหญ่ท่านนั้น เพื่อนัดแนะและให้เขาโอนค่ามัดจำมาก่อน 50% แต่แหม! เกือบจะได้เงินแล้วเชียว แต่ดันโป๊ะแตก ตรงที่เราขอมัดจำเขา และบอกให้จัดเตรียมที่จอดรถไว้ให้เราด้วยทั้งหมด 3 คัน ผู้ใหญ่คงคิดว่าถ้าเตรียมที่จอดรถขนาดนี้คงมาไม่น้อยแน่ๆ และผู้ใหญ่คนนั้นก็หายไปเลยจ้า”

ยังมีเรื่องราวและวีรกรรมอีกมากมายของสาวจ๊ะ สามารถติดตามความสนุกได้ในรายการ “เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม” ทาง YOUTUBE : My Channel Official

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2233322
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2233322