“นัท นิสามณี” วอนเปิดใจ บางอย่างที่เรามองว่าบาป ใครคิด ใครกำหนด


ให้คะแนน


แชร์

“นัท นิสามณี” วอนเปิดใจ บางอย่างที่เรามองว่าบาป ใครคิด ใครกำหนด

       กลายเป็นกระแสดราม่าทันที หลัง “นัท นิสามณี” อินฟลูเอนเซอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เจ้าของเพจ “สะบัดแปรง” ได้ออกมาแต่งตัวแต่งหน้าเป็นพระพุทธเจ้าในวันฮัลโลวีน ซึ่งชาวเน็ตหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม เพราะเล่นกับความเชื่อและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของชาวพุทธ

นัท นิสามณี

นัท นิสามณี

        ทั้งนี้ “นัท” ได้แปลงโฉมเป็นทั้งหมด 5 ศาสนา คือ เทพอนูบิส ของอียิปต์ , พระเยซู จากศาสนาคริสต์ เจ้าแม่กวนอิม พระแม่กาลี และพระพุทธเจ้า พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบว่า “5ลุคจากตีมความเชื่อและศาสนา#สะบัดแปรงhalloween ชอบลุคไหนกันบ้าง?”

นัท นิสามณี

          ล่าสุด “นัท” ได้โพสต์คลิปวิดีโอย้อนหลังระหว่างซื้อลอตเตอรี่และโพสต์รูปแชตสนทนาเผยถึงผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 พ.ย. ซึ่งผลปรากฎว่าออกเลขท้าย 2 ตัว 95 แบบเป๊ะๆ ซึ่งอีกฝ่ายได้บอกว่า “เอาไง เริ่ม ตั้งศาล” ส่วน อีกฝ่ายบอก “5555 จิงดิ!”

        งานนี้ “นัท” จึงได้เขียนแคปชั่นลงๆในไอจีว่า“อ้าว! แม่พิโรธนะ แม่ประธานพร เปิดใจนะทุกคน บางอย่างที่เรามองว่าบาป ใครคิด ใครกำหนด”

        แม้แต่ “ดีเจต้นหอม” ยังมาคอมเมนต์แซว อ๊ายยยย เอาซิยะหล่อนนี่มันแน่นอนจริง ๆ รวมทั้งมีแฟนๆมาคอมเมนต์มากมาย เช่น เริ่มเลอ เรื่องราวดีๆเวอร์,สุดดดดดดด ปังงงงงง,ปังมากพี่นัท,ใครจะต้านนนนน! ฯลฯ

นัท นิสามณี

นัท นิสามณี

นัท นิสามณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106470/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106470/read