เปิดคำใบ้แซ่บ “พระเอกดัง” หิวโซ ม่อสาวกลางร้านอาหารชื่อดัง ก่อนพากันกินตับที่คอนโด


ให้คะแนน


แชร์

เปิดคำใบ้แซ่บ “พระเอกดัง” หิวโซ ม่อสาวกลางร้านอาหารชื่อดัง ก่อนพากันกินตับที่คอนโด

          มีประเด็นเมาท์สนั่นเกี่ยวกับวงการบันเทิงให้พากันหูผึ่งอยากรู้เป็นใครกันแน่อีกแล้ว หลังจากเพจดังอย่าง “ทีวีพูล” ได้ออกมาโพสต์บทสนทนาถึงพระเอกหนุ่มรายหนึ่งที่ม่อสาวกลางร้านอาหารชื่อดังก่อนจะขอเบอร์และไลน์แล้วไปจบกินตับกันที่คอนโด

อ่านข่าวต่อ : เปิดคำใบ้ “คู่รักดารา” ซุ่มลงเสาเอกบ้านเตรียมเป็นเรือนหอ แต่กลับลบรูปทำพิธีเพราะ?

ซุบซิบ พระเอก กินตับ

              โดยได้มีการระบุข้อความว่า “ว้ายยยเอาแล้วค่ะล่าสุด  พระเอกหนุ่มอย่าง น้อง…….. ว้ายย! เกือบหลุด เอาเป็นว่านางเป็นพระเอกหนุ่มที่สาวๆหลายคนร้องกรี๊ด เพราะประกบกับนางเอกสาวเบอร์ใหญ่ๆมาแล้วหลายคน อีกอย่าง “แม่หวงชะมัด” ก็เรื่องมันมีอยู่ว่า อีการบูร เพื่อนเดี๊ยนนะสิคะนางไปทานข้าวที่ร้านอาหารชื่อดัง ที่ห้างเปิดใหม่ที่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยาที่ดังๆอะค่ะ เดี๊ยนก็ไม่รู้ว่าที่ไหน “แครกๆ” โทษทีค่ะเดี๊ยนเผลอ ไอ นั้นแหละค่ะนางกินไปกินมาเจอพระเอกหนุ่มคนนี้เดอนเข้ามาพอดี นางก็ลุกไปขอถ่ายรูป พอเสร็จก็กลับมากินข้าวต่อ หลังจากนั้นไม่เกิน 5 นาที โอ้ย!!!! นางให้เด็กเสิร์ฟ มาขอเบอร์ ขอไลน์จ่ะ เรื่องยังไงต่ออะหร๋อ นี่ค่ะ!

ซุบซิบ พระเอก กินตับ

ซุบซิบ พระเอก กินตับ

          เดี๊ยน : เล่าต่อสิ!การบูร : เออ นางก็ให้มาขอเบอร์ขอไลน์ บอกว่า …. ให้มาขอ    เดี๊ยน : หล่อนให้มั้ย การบูร : ให้สิ เอาอะไรมาไม่ให้หล่ะมึง เดี๊ยน : แล้วไงต่อ การบูร : นางก็ขอว่าจะไปส่งฉัน แต่นางขอกลับห้องก่อนเพราะลืมของไว้ที่ห้อง    เดี๊ยน : ว้ายยยยยยย!!! การบูร : เออ พอถึงคอนโดนางนางก็ชวนขึ้นไปห้องนางก่อน นางบอกแปปเดียวเดี๊ยน : แปปเดียวมั้ยหล่ะ การบูร : มึงคือดีมาก ฟินมากกก แบบโอ้ยกูพูดไม่ถูกอะ เดี๊ยน : แหม่!! จ่ะ   การบูร : พอเสร็จนางก็บอกว่า เดี๋ยวผมนัดเจออีกนะครับ  เดี๊ยน : เออ ความส๊วยยย! นะ

ซุบซิบ พระเอก กินตับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106496/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106496/read