“สิงโต ปราชญา” ลาสิกขาแล้ว หลังบวชทดแทนคุณพ่อแม่


ให้คะแนน


แชร์

“สิงโต ปราชญา” ลาสิกขาแล้ว หลังบวชทดแทนคุณพ่อแม่

          หลังนักแสดงหนุ่ม “สิงโต ปราชญา” ได้สร้างได้เข้าพิธีอุปสมบทไปเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ อุโบสถวัดผาณิตาราม จังหวัดฉะเชิงเทรา และได้รับฉายาทางธรรมว่า “ปราชโญ” (ปะ-รา-ชะ-โย) แปลว่า ผู้รู้ ผู้มีปัญญา ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้มาอัปเดตในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าตอนนี้ได้ลาสิกขาเป็นที่เรียบร้อย 

อ่านข่าวต่อ : “สิงโต ปราชญา” ขอขมาผู้ใหญ่บวชทดแทนคุณพ่อแม่

สิงโต ปราชญา ลาสิกขา

         โดยหนุ่ม “สิงโต” ได้อัปเดตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ลาสิกขาเรียบร้อยแล้วนะครับ ได้ทำสิ่งที่ตั้งใจไว้เรียบร้อยแล้ว กราบขอบพระคุณพระครูธรรมประยุต ผู้เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์สุรศักดิ์ ผู้คอยดูแลแทบทุกอย่าง พระคู่สวด และพระรูปอื่นๆ ทุกรูป ผู้ให้คำชี้แนะ

สิงโต ปราชญา ลาสิกขา

          และให้การสนับสนุน พี่น้ำ พี่เจน และพี่ๆ ทุกท่านที่ไม่ได้กล่าวถึงสำหรับการอำนวยความสะดวกให้แก่งานบวชในครั้งนี้ ครอบครัว แฟนคลับทุกๆ คน ที่ให้การสนับสนุน และอนุโมทนาบุญด้วยกัน อีกทั้งยังร่วมทำเหรียญโปรยทานจำนวนมหาศาลมาร่วมด้วย

สิงโต ปราชญา ลาสิกขา

           ขออภัยทุกท่านที่ไม่ได้แจ้งอย่างทั่วถึงแต่แรกนะครับ พอมีเวลาจำกัด เลยตั้งใจว่าจะบวชเงียบๆ แบบเต็มที่ที่สุด มีเพื่อนพี่น้องหลายคนที่แวะเวียนมาหาแต่ก็ติดต่อไม่ได้เลยไม่ได้พบ ต้องขอโทษด้วยอีกครั้งนะครับ ผมปิดเครื่องแล้วเก็บมือถือไว้ ทำให้คลาดกันไปหลายคนเลย ยังไงขอบคุณที่เข้าใจนะครับ”

สิงโต ปราชญา ลาสิกขา

สิงโต ปราชญา ลาสิกขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106493/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106493/read