แมท-สงกรานต์ เปิดใจถึงวันเจอดราม่าหนักหลังคบกัน แค่กะพริบตาก็ผิด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

2 พ.ย. 2564 13:35 น.

ควงคู่มาออกรายการด้วยกันครั้งแรก สำหรับคู่รักดังอย่างนางเอกสาวมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย และไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ล่าสุดมาเปิดใจในคลิป “ยังไงไหนเล่า EP. 36 แมท ภีรนีย์ ชีวิตพี่เปลี่ยนไปเยอะจริงๆ [GoyNattyDream]” ทางยูทูบแชนแนล GoyNattyDream Channel

เริ่มต้นกับคำถามว่าสเปกของแมทเป็นแบบไหน แมทบอกว่าสเปกตอนเด็กๆ ต้องตัวสูงกว่า สะอาด ใจดี ฉลาด ส่วนพระเอกในดวงใจคือพี่วิลลี่ แมคอินทอช ตอนเจอครั้งแรกที่งานช่อง ไม่ไหวแล้วจะเป็นลม พี่วิลลี่ก็น่าจะเป็นณเดชน์สมัยนี้ เขาฮอต หล่อ สูง ขาว ดูดี เสียงเพราะ ตรงสเปก เขาก็รู้ว่าเราชอบ รู้ตอนนั้นเลยเพราะเราเสียอาการ ตอนนั้นยังเด็ก อายุ 16-17 ปีเอง

เมื่อถามว่าคนที่จะมาเป็นแฟนจริงๆ ต้องทำยังไง แมทตอบว่า ตอบยาก เพราะที่ผ่านมามีแฟนแค่คนเดียว คบ 15 ปี ยอมรับติดแฟนมาก พร้อมเทเพื่อนเพื่อคนรัก ถามว่าความรักปัจจุบันถ้ามองจากมุมคนนอก อาจรู้สึกว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ขรุขระ รู้สึกยังไงบ้าง แมทบอกว่า ถ้าถามว่าหนักแค่ไหน ก่อนหน้าที่จะเจออันนี้ ชีวิตราบเรียบมาตลอด ชีวิตมีไม่กี่ที่คือบ้าน กองละคร สยาม ไม่มีอะไรต้องเครียด

ตอนนี้คำนึงถึงทุกอย่าง ถ้าสังเกตจริงๆ แมทจะหายไปเลย ไม่รับงาน เพราะแค่กะพริบตาก็ผิดแล้ว ทุกอย่างมันผิดไปหมด เราไม่เคยคิดอยากจะสู้กับใคร เพราะชีวิตเราไม่มีอะไรต้องเดือดร้อน ต้องเกลียดใคร รักใคร แต่ห้วงนึงก็รู้สึกดี ถ้าไม่งั้นป่านนี้ก็คงง้องแง้ง ทำให้เราโตขึ้น มันไม่มีอะไรถูกผิด มันอยู่ที่ว่าคนเลือกมองมุมไหน แต่เรารู้ตัวว่าสิ่งที่เราทำไม่ได้ผิดศีลธรรม ก็มาย้อนคิดว่าเอ๊ะ ทำไมเราทนได้ ทำไมเราแข็งแกร่งขนาดนี้ ก็เป็นเพราะเรารู้ตัวว่าเราทำอะไร

ถามว่าระบายความทุกข์ยังไง แมทบอกว่า “ก็ไฟต์ไง เพราะมีนิสัยที่ไม่ดีอย่างนึงคือ ถ้าผิดก็จะยอมศิโรราบโดยดี เรารู้ตัวว่าทำอะไร สิ่งที่เขาพูดน่ะมันผิด เราก็พยายามอธิบายความจริงว่าเป็นยังไง แต่ตอนนั้นทุกคนไม่เอาแล้วไง ก็ไม่รับงาน แคนเซิลทุกอย่าง เพราะไม่อยากให้คนโน้นคนนี้ต้องกระทบ เป็นสิ่งที่กระทบกระเทือนจิตใจเราที่สุด”

ถึงตรงนี้สงกรานต์ขี่จักรยานเข้ามาพูดคุยด้วย ก้อย อรัชพร ถามว่าผ่านช่วงเวลายากลำบากมายังไง แมทชี้ไปที่สงกรานต์แล้วบอกว่า “ชอบเล่นตลกให้ดู” สงกรานต์หัวเราะก่อนบอกว่า “คลายเครียดฮะ ผมสไตล์เดียวกับพี่นิกกี้” ถามว่าโรแมนติกมั้ย แมทบอกว่าเป็นบางอารมณ์ พอกัน แล้วแต่อารมณ์พอกัน เขาอยู่กับคนเยอะ ต้องดูแลคนเยอะ เขาก็จะเข้าใจว่าต้องดูแลเทคแคร์ แต่ถ้าอยู่กันสองคนก็คือศูนย์

เรื่องความขี้งอน แมทบอกไม่ค่อยงอน ไม่ค่อยประชด เป็นนิสัยอยู่แล้ว แต่ถ้าโกรธก็คือโกรธเลย ที่โกรธเยอะๆ คือเขาไม่ค่อยมีเวลา แม้จะอยู่ด้วยกัน แต่เขาก็จะต้องทำโน่นทำนี่ตลอด ทำงานเยอะ เมื่อถามสงกรานต์ว่าแมทง้อยากมั้ย สงกรานต์บอกว่า “ไม่ยากฮะ ของกินฮะ (หัวเราะ)” แมทบอกว่าความสุขในชีวิตมีไม่เยอะ ได้กินอะไรอร่อยๆ อยู่กับธรรมชาติ ไม่ต้องทำให้ปวดหัวเยอะก็สบาย

ถามว่าใจร้อนมั้ย สงกรานต์บอกว่าไม่ค่อย แต่แมทบอกว่าไฟทั้งคู่เลย หนักๆ ก็คือบ้านต้องมีเผา ต้องได้ แต่เขาก็พยายาม ต้องค่อยๆ ปรับ เรื่องความเป็นห่วง แมทบอกว่าพูดไม่หมด เป็นคนขี้เป็นห่วง ส่วนใหญ่คือเรื่องร่างกายเขา ทาครีมหน่อย

เรื่องงานของแมทอาจจะเล่นละครเร็วๆ นี้ ถามว่าคาดหวังอะไรกับชีวิตอีกมั้ย แมทบอกว่าตอนนี้มีความสุขดี ชอบธรรมชาติ มันลงตัว พอดีหมดทุกอย่าง ถามว่าทำไมถึงเป็นสงกรานต์ แมทบอกว่ามันเป็นไปของมันเอง ทุกอย่างมันดำเนินไปตามเรื่องตามราว ตามจังหวะเวลา ต้องยอมรับว่าพี่สงกรานต์ไม่ได้อยู่คนแรกๆ ที่เราจะลองคุย เขาเป็นคนขยัน อดทน ตั้งใจทำอะไรมากๆ ตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรไม่สบายใจ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2233938
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2233938