ป๊อก ถูกแซะมีเงินเยอะ ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด พร้อมตอบกลับนิ่มๆ อย่างสุภาพ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

2 พ.ย. 2564 12:51 น.

เป็นที่รู้กันดีว่าหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีของ มาร์กี้ ราศรี เป็นทายาทของห้างดังยักษ์ใหญ่ในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นแร็ปเปอร์ชื่อดังอีกด้วย

และนอกจากทั้งคู่จะทำงานในวงการบันเทิงแล้ว ก็ยังได้เปิดช่องยูทูบเป็นของตัวเอง และพ่วงตำแหน่งยูทูบเบอร์ที่มีคนติดตาม มีแฟนคลับเป็นจำนวนมาก จนสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว 

ล่าสุด ป๊อก ก็ได้โพสต์ภาพขณะนั่งเครื่องบินกลับจากทริปสเปน โดยมีภรรยา มาร์กี้ นั่งหัวซบไหล่ ดูหวานกันมากทีเดียว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “GOTCHAAA!!! ขอบคุณนะคะที่บินไปสักเป็นเพื่อน” 

หลายคนที่ติดตามก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของคู่นี้จำนวนมาก ที่แม้จะมีลูกแล้ว แต่ความหวานก็ไม่เคยลดลง ก่อนจะมีคนเข้ามาคอนเมนต์ว่า “คู่รักคู่นี้เป็นคนมีตังค์เยอะ ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด”

แต่ ป๊อก ก็ได้ตอบกลับแบบนิ่มๆ ว่า “ผมไม่เห็นด้วยนะครับ มีเท่าไหร่ถ้าใช้แบบไม่คิด ไม่ทำงานหาเงิน ก็หมดครับ”

ซึ่งแฟนคลับหลายคนที่ติตตามก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับความคิดนี้ของ ป๊อก กันเป็นจำนวนมาก พร้อมบอกว่า เห็นด้วยที่สุด, ทุกคนมีสิทธิ์จะใช้ชีวิตในรูปแบบที่ตัวเองต้องการและมีความสุข บนพื้นฐานที่ไม่เบียดเบียนใคร เป็นกำลังใจและจะติดตามผลงานตลอดไปค่ะ, ใช่ไม่หาเพิ่มยังไงก็หมด คนเราเนาะคิดอะไรตื้นๆ และ ต่อให้พื้นฐานเขามาดี แต่พี่เขาทั้งสองยังคงทำงานและสร้างด้วยตัวเอง อย่าคิดว่าไม่ทำงานแล้วรวย ที่เห็นมาพี่เขาทำงาน สร้างผลงานมาตลอด.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2233916
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2233916