มอร์กะจาย อัพเดตอาการ หลังหายโควิด เหนื่อย-ลิ้นรับรสได้ไม่เต็มร้อย


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มอร์กะจาย อัพเดตอาการ – จากกรณีนักร้องดังในยุค 90 มอร์ มอร์กะจาย หรือ มอร์ ธนพัชร์ และครอบครัว ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และเข้ารับการรักษา ที่โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ โดยถูกเชื้อกินปอดกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ อยู่ในการดูแลของแพทย์ต้องกระทั่งหายโควิด และกลับมาพักฟื้นร่างกายที่บ้าน ในวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันที่ 1 พ.ย. มอร์ มอร์กะจาย โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก อัพเดตอาการหลังหายป่วยโควิดว่า “ อัพเดตอาการพี่มอร์ล่าสุดนะครับ ค่าการอักเสบเกือบเป็นศูนย์แล้ว ยังคงให้ยากดภูมิอยู่ ขึ้นลงบันไดเหนื่อยเล็กน้อย กิจกรรมห้องน้ำมีเหนื่อยบ้างนอนคว่ำให้มาก กายภาพบำบัด สรุป โดยรวมอาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ลิ้นรับรสยังไม่100% แต่ทานอาหารได้ดีมากๆ #ขอบคุณทุกกำลังใจ #รักทุกคนนะครับ1/11/21

งานนี้เหล่าแฟนคลับชื่นใจ ต่างคอมเมนต์กันว่า “ขอให้หายไวไวครับพี่” , “ดีขึ้นมากแล้ว ขอให้กลับมาแข็งแรงดังเดิมครับ” , “ขอให้ฟื้นตัวไวไว สุขภาพแข็งแรงครับ” , “หายเร็วนะครับ FC รออยู่” , “ขอให้หายไวไวนะคะ จะได้มาร้องเพลงให้เราฟังอีก” , “สุดยอดเลยลูกพี่” , “ใช่ มันต้องอย่างงั้นพี่ มันต้องอย่างงั้นครับ อย่าไปยอมมัน! หวัดดีครับพี่มอร์ครับ” , “ดีใจด้วยนะคะ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : มอร์กะจาย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6710072
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6710072