‘พาวเวอร์ แพท’ ซิงเกิล2 ‘สำออย’สำลักความคิดถึง


ให้คะแนน


แชร์

‘พาวเวอร์ แพท’ ซิงเกิล2 ‘สำออย’สำลักความคิดถึง – 4 หนุ่ม วง POWER PAT (พาวเวอร์ แพท) ‘แพท’วรยศ บุญทองนุ่ม, ‘ฟ้า’ปัณณวิช สุวัฒนานันท์, ‘เปรม’ วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ และ ‘เจี๊ยบ’ กมลชัย เข็มทอง ปล่อยซิงเกิลที่ 2 “สำออย”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

“สำออย” เพลงจังหวะมีเดียม ฟังสบายๆ ได้ ‘ต้อง วงพริกไทย’ จารึก ไกรสรพงษ์ มาร่วมแต่งเนื้อร้องให้กลมกล่อมไปกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมดนตรีในแบบฉบับ POWER PAT

เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของความรักที่มีเรื่องระยะห่าง จนทำให้คนที่ไร้คนรักอยู่เคียงข้าง มีอาการกระวนกระวาย ฟูมฟาย อยากเจอเกิดอาการคิดถึงจนแทบขาดใจ ซึ่งแพทให้นิยาม คำนี้ว่า “นี่ไม่ใช่เพลงที่แสดงมุมอ่อนแอหรืออาการสำออย แต่เป็นอาการที่สำลักความคิดถึง”

4 หนุ่ม POWER PAT เล่าว่า “จริงๆ เพลงนี้อยู่กับค่ายข้าวสารมานานแล้ว เจ้าของค่ายรักเพลงนี้มาก แต่ยังหาศิลปินที่จะมาร้องไม่ได้ แต่สุดท้ายก็มาลงตัวที่เรา ที่จะมาเล่าเรื่องราวของเพลงนี้ครับ ตอนที่ฟังเดโม่ครั้งแรกก็ชอบนะ เนื้อหาเอาไว้อ้อนคนรัก ซึ่งคนในยุคปัจจุบันจะมีเหตุการณ์แบบนี้เยอะมาก เรามั่นใจว่าเพลงนี้จะโดนใจแฟนเพลง ด้วยแนวดนตรีที่ฟังง่าย เนื้อหาเข้าถึงวัยรุ่นได้มากขึ้น พวกเราฝากเพลงสำออยด้วยนะครับ”

ติดตามชมเอ็มวีเพลงสำออย ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=k7vu869DvyI

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6710177
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6710177