ตะลึงหุ่นแม่ลูกสี่ พลอย ชิดจันทร์ นุ่งบิกินี อวดบั้นท้ายเซ็กซี่ ฮอตทุกองศา


ให้คะแนน


แชร์

ตะลึงหุ่นคุณแม่ลูกสี่ พลอย ชิดจันทร์ นุ่งบิกินีสีเขียวอวดหุ่นเป๊ะ บั้นท้ายเซ็กซี่ ฮอตทุกองศา เอฟซีกดไลก์กระหน่ำ สาวๆ ยังต้องยอมให้เลย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นคุณแม่ลูกสี่ที่หุ่นแซ่บมาก สำหรับอดีตนักแสดงสาว พลอย ชิดจันทร์ ที่หลังจากแต่งงานกับสามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง เคน ฮง หันหลังให้กับงานแสดงไปทำธุรกิจครอบครัว พร้อมทำหน้าที่ภรรยาและแม่ของลูกทั้ง 4 คน ชิโน่-ชิลลี่-ชิต้าร์-ชิลีน แม้หน้าที่ทุกบทบาทจะรัดตัว แต่เธอยังดูแลรูปร่าง หน้าตา ได้ดีเหมือนสมัยเข้าวงการใหม่ๆ จนหลายคนชื่นชมว่าเป็นคุณแม่ลูกดกที่สวยเป๊ะ

ล่าสุด สาวพลอย ไปเที่ยวทะเลในวันหยุดที่ผ่านมา งานนี้คุณแม่ลูกสี่ก็ทำให้แฟนๆ ต้องตะลึงอีกแล้ว หลังเธอปล่อยภาพเซ็ตนุ่งบิกินีสีเขียวริมหาด อวดหุ่นเซ็กซี่บั้นท้ายงอนสวย กับหลากหลายท่าโพสที่เห็นแล้ว แฟนๆ ถึงกับบอกกราบหุ่นเลย ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหุ่นแม่ลูกสี่ ดูแลรูปร่างดีมาก

งานนี้บรรดาเอฟซีกดไลก์กันกระหน่ำ ให้กับความเผ็ดร้อนทุกองศา กราบหุ่นคุณแม่เลย หุ่นแบบว่าเหมือนไม่เคยมีลูกเลย, ไม่อยากเชื่อว่าเป็นคุณแม่ลูกสี่, นี่แม่ลูกสี่จริงๆ เหรอ ทำยังไงถึงหุ่นดีได้ขนาดนี้, กราบหุ่นแม่ลูกสี่ ดูแลตัวเองดีมาก, เป็นคุณแม่ลูกสี่ที่สวยหุ่นดีมาก โคตรอิจฉาเลย, หุ่นคุณแม่ลูก4 สุดยอดมาก, ถ้าบอกว่าอายุ 22 ก็เชื่อ, หุ่นดีมากไม่น่าเชื่อว่ามีลูกถึง 4 คนแล้ว, สาวๆ ต้องหลีกทางให้เลย

ขอบคุณภาพ IG : ploychidjun

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6710057
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6710057