แม่เอ๋ ภรรยาน้าค่อม เผยจับได้สามีซ่อนเงินครั้งแรกตอนไหน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

2 พ.ย. 2564 11:45 น.

แม้ตัวจะจากไปแล้ว แต่เรื่องราวของ น้าค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดัง ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลายคน โดยเฉพาะคนในครอบครัวที่มีเรื่องราวดีๆ ในความทรงจำมากมาย ล่าสุด ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อม ทำคลิป Q&A ให้คุณแม่ เอ๋ ประภาศรี ปรีดากุล ภรรยาของน้าค่อม ตอบคำถามที่แฟนๆ ถามเกี่ยวกับเรื่องของพ่อค่อมและแม่เอ๋

โดยในคลิป “Q&A แม่เอ๋เจอเงินพ่อค่อมอีกก้อน!? ตอบเรื่องทำไมชอบด่าผัว? | IceBank Diary” ทางยูทูบแชนแนล IceBank Diary มีคนถามแม่เอ๋ดุมากจริงมั้ย ทำไมแม่ชอบด่าพ่อ งานนี้แม่เอ๋บอกว่า “หลายคนถามมาเยอะ ขอพูดหน่อย ไอ้คำว่าด่าผัวของพวกคุณหมายความว่ายังไง แต่ดิฉันอยู่กับผัวมา 35-36 ปี ถ้าเป็นคำหยาบไม่เคยพูดกับผัว ดิฉันไม่เคยก้าวร้าวผัวถึงขนาดนั้น แต่ก็บ่นตามประสาผัวเมีย เพราะฉะนั้นคำว่าชอบด่าผัวของคุณเป็นแบบไหน ดิฉันเป็นแบบนี้ ดิฉันไม่เคยด่าผัวฉัน เข้าใจมั้ยคะ”

กับคำถามว่าแม่เอ๋และพ่อค่อมแต่งงานตั้งแต่ปีไหน แม่เอ๋บอกว่าปลายปี 2528 ถามว่าเจอพ่อค่อมที่ไหน ใครรักใครก่อน แม่เอ๋เผยว่าเจอพ่อครั้งแรกน่าจะเป็นงานประจำปีวัดบ้านอิฐ แม่เป็นคนอ่างทอง ตอนนั้นพ่อเล่นลิเกคณะพงษ์ศักดิ์ สวนศรี ส่วนเราไปเที่ยวกับเจ๊แถวบ้าน ชอบดูลิเก ก็เลยเจอพ่อที่นั่น ตอนนั้นเขาปิ๊งเรา เราก็ดาวตำบล เขาบอกเขาชอบเลย มาตามเฝ้า เขาก็มาจีบ ขับรถมาหาทุกวัน

ถามว่าใจอ่อนยังไง ไม่ได้ใจอ่อน ตอนนั้นไม่ได้ชอบมันหรอก หน้าเหมือนเกือกม้า แต่เห็นว่าแกเป็นคนดี เสมอต้นเสมอปลาย ปีแรกที่เจอกันจนกระทั่งปีที่จากกัน แกก็ยังเป็นอย่างนั้น เป็นคนดี รักลูกรักเมีย จนทุกวันนี้ไม่เคยเสียใจเลยที่ตัดสินใจอยู่กับแก ภูมิใจด้วยซ้ำไปที่เลือกคนไม่ผิด แกเป็นคนดีมากๆ

ส่วนวีรกรรมเมื่อตอนน้าค่อมมีชีวิตอยู่มีเยอะ มีทั้งรับปากว่าจะเลิกดูดกัญชาแล้ว แต่สภาพแวดล้อมรอบตัวไม่เลิกเลยเลิกไม่ได้ มีวันนึงเขาแอบไปดูดกัญชา แม่เอ๋เลยเอาก้อนดินที่แตกเขวี้ยงไปแล้วโดนหัว ทำเอาน้าค่อมงอนหนัก เอาเป็นว่าคุย 3 คืน 4 วันก็ไม่จบ บางทีผัวบอกจะมารับตอนเที่ยง แต่ 4 โมงถึงจะมารับ ปรากฏว่าไปเล่นไพ่ไม่เลิก แทงสนุกเกอร์ยังไม่กลับ

แฟนคลับถามว่าตอนที่แม่เอ๋จับได้ว่าน้าค่อมซ่อนเงินครั้งแรกคือตอนไหน แม่เอ๋ตอบว่า สมัยนั้นเขายังไม่เล่นตลกเลย ยังเล่นลิเกอยู่เลย เมื่อก่อนซ่อนไม่เท่าไร ซ่อนแค่ไม่กี่ร้อย แต่ปัจจุบันซ่อนเป็นแสนเป็นล้าน ถึงตรงนี้ไอซ์แซวว่าพ่อสะสมสกิลไปเรื่อยๆ ทำเอาแม่เอ๋หัวเราะและบอกว่าที่สุดแล้วผัวฉัน

ส่วนคำถามว่าจะมีคนรู้ใจใหม่มั้ย แม่เอ๋ตอบว่า “อายุป่านนี้แล้ว ถ้าคิดจะมีใหม่ พวกคุณคิดว่าฉันจะรอดจากลูกฉันมั้ยเนี่ย ฉันเคยบอกแล้วว่าสามีดิฉันเป็นคนที่ดีที่สุด รักครอบครัว รักลูก ไม่เคยเสียใจผิดหวังที่เลือกเขามาเป็นคู่ชีวิต และฉันคิดอยู่ตลอดว่าฉันคงไม่เจอใครที่เหมือนเขาได้อีกแล้ว ที่สุดในใจฉันแล้ว ฉันไม่มีแน่นอน ฉันรักผัวฉันมาก”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2233802
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2233802