ดี้ ปัทมา สุดปลื้ม หมอพลอย ลูกสาว เตรียมวิวาห์ พรีเวดดิ้งว่าที่บ่าวสาว สวยถูกใจแม่


ให้คะแนน


แชร์

แม่ดี้ ปัทมา สุดปลื้ม หมอพลอย โสวิชญา ลูกสาวคนเก่ง ใกล้เข้าพิธีวิวาห์แล้ว ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งว่าที่บ่าวสาวสวยหล่อถูกใจ คุณแม่ชื่นใจหายเหนื่อย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ลูกประสบความสำเร็จและกำลังจะเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว คนเป็นพ่อแม่อย่างนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ดี้ ปัทมา ปานทอง และ เอ๋ กษมา นิสัยพันธุ์ ทั้งปลื้มใจและภูมิใจในตัวลูกสาวคนเก่ง พญ.โสวิชญา ปานทอง แพทย์ปฎิบัติการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ หรือ น้องพลอย โสวิชญา ลูกสาวคนสวยที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม นพ.ณัฐวัสส์ เจริญพูนสิริ นายแพทย์ปฎิบัติการ รพ.จุฬาฯ ในวันที่ 11 ธ.ค. 64

โดยแม่ดี้ ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งของว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว เรียกว่าได้ภาพออกมาสวยหล่อสมใจว่าที่คุณแม่ยายยิ่งนัก เพราะแม่ดี้คอยปรนนิบัติพัดวีให้กับลูกสาวและว่าที่ลูกเขยแบบสุดพลังขณะถ่ายพรีเวดดิ้ง ทั้งซับเหงื่อ หาน้ำให้ทาน ตลอดจนจัดแจงเรื่องท่าทางในการโพสของว่าที่บ่าวสาวด้วย

สำหรับภาพพรีเวดดิ้งมาในคอนเซ็ปต์สวยใสในบรรยากาศธรรมชาติ โดยก่อนหน้านี้ ว่าที่เจ้าบ่าวออกปากว่า “ใจจริงอยากไปถ่ายในสวนสวยๆ แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด หมอจึงตัดสินใจถ่ายทำในสตูดิโอดีกว่า จึงเลือกที่มีธรรมชาติอยู่เยอะหน่อย” แล้วก็มาจบที่ @theapothecaryvenue ด้านเสื้อผ้าเป็นหน้าที่ของ @a.listandmore ที่เป็นคาแร็กเตอร์ของว่าที่เจ้าสาวที่วางไว้ในใจตั้งแต่แรก

สำหรับหน้าผมจะเป็นใครไปไม่ได้เลย เพราะได้ น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ช่างแต่งหน้ามือทอง ที่จองคิวกันมายาวนาน จากวันที่เคยแต่งหน้าให้ในวันรับปริญญาเมื่อเกือบ 5 ปีที่แล้ว และมาในวันถ่ายพรีเวดดิ้ง น้องฉัตร และทีมงานดูแลว่าที่บ่าวสาวเป็นอย่างดีทุกรายละเอียด ทั้งสองจึงให้ภาพได้ออกมางดงามถูกใจ(แม่)เจ้าสาวเป็นอย่างมาก

โดยนักแสดงรุ่นใหญ่ ดี้ ปัทมา แม่เจ้าสาว เผยว่า “ไม่ใช่ว่าที่บ่าวสาวที่เหนื่อยนะคะ แม่ก็เหนื่อยเหมือนกัน เพราะช่วยสองหมอทำทุกอย่าง เสิร์ฟน้ำให้ด้วย น้องพลอยเกือบเป็นลม เพราะไม่ยอมทานอะไรเลย กลัวไม่สวยมั้ง เพราะตื่นตั้งแต่เช้าจนจรดเย็น คนเป็นแม่ก็ต้องดูแล

แม่ก็ต้องขอบคุณทุกๆ ความร่วมมือ ทีมตากล้องภาพนิ่ง สถานที่ที่ให้ความร่วมมืออย่างดีเพราะเรายังอยู่ในสถานการณ์โควิด เราต้องปลอดภัยไว้ก่อน พอเห็นภาพแล้วก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลย เพราะสวยงามถูกใจคุณแม่มากค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6710708
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6710708