ซูมนางงามคู่แข่ง แอนชิลี บนเวที MU2021


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

2 พ.ย. 2564 19:30 น.

เวทีนางงามจักรวาลปีนี้ เริ่มคึกคักขึ้นมาเรื่อยๆ หลังจากไทยเรา ได้นางงามคนใหม่ แอน แอนชิลี สก็อต เคมมิส Anchilee Scott Kemmis มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

แน่นอนว่าแฟนนางงามหลายคน รอลุ้นล่วงหน้ากันแล้ว คาดหวังมากๆ ว่าแอนจะเปล่งประกายแรง น่าจะโดนใจกรรมการ ที่จะไปคว้ามงใหญ่ บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2021 ที่เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล ต้องไปส่องๆ นางงามคู่แข่งกันหน่อย ว่าสวยเด็ดขาดบาดใจแค่ไหน เริ่มกันที่

Miss Universe Israel 2021

สวยหวานอย่างที่เห็น Noa Cochva อายุ 22 เป็นทหารหญิงสุดสตรอง จะมงคาบ้านก็ไม่แปลก เพราะหลายประเทศเจ้าภาพ ที่เคยจัดประกวดมา กรรมการก็จิ้มมงให้ ก็มีให้เห็นบ่อยอยู่  

Miss Universe Paraguay 2021 

พร้อมมากๆ พร้อมสุดฤทธิ์ นางงามสุดปัง จากปารากวัย Nadia Ferreira สังกัดเอเจนซี่หลายที่ในหลายประเทศ หน้านางเก๋จัด เป็นนางแบบอยู่แล้ว สเตปเดินสับๆ ปั๊วะๆ บนเวทีน่าจะหายห่วง เคยถ่ายแบบให้นิตยสารดัง Harper’s Bazaar Vietnam มาด้วย   

Miss Universe Laos 2021 

หุ่นเป๊ะจัง เจนนี่ ต้นคำ Tonkham Phonchanheuang ไม่ใช่นางงามหน้าใหม่ เคยมีมงมาแล้ว ได้เป็นมิสเวิลด์ลาว Miss World Laos 2017 เป็นดารา นางแบบ เจ้าของโมเดลลิ่งด้วย เวทีมิสยูนิเวิร์สยกมงให้นางงาม จากเวทีมิสเวิลด์มาแล้วหลายคน ไม่แน่นะ เจนนี่อาจจะสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ ได้เป็นนางงามลาวคนแรก ที่ได้เป็นนางงามจักรวาล 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2233385
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2233385