‘วาววา’ขอเป็นตัวเอง-ธีมวิวาห์พูลปาร์ตี้! ชิลใส่บิกินี-จบโปรเจ็กต์งานจ่อบินบ้านแฟน


ให้คะแนน


แชร์

‘วาววา’ขอเป็นตัวเอง-ธีมวิวาห์พูลปาร์ตี้! – หลังร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์ “กล้าฝัน.. ปล้นระห่ำเมือง” ดาราสาว ‘วาววา’ ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ก็ให้สัมภาษณ์ถึงแพลนบินไปเที่ยวบ้านเฮนรี่ เลน แฟนหนุ่มพร้อมเปิดใจงานแต่งตัวเองขอธีม Pool party

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไปทะเลเซ็กซี่มากจนทะเลเดือด คนชม หุ่นดี “พอมีเวลาว่างก็เลยมีเวลาออกกำลังกายบวกกับต้องซ้อมมวยหนังเรื่องนี้ด้วย เลยมีกล้ามเนื้อเพิ่มมากขึ้น”

แฟนว่ายังไงบ้าง “เขาก็แฮปปี้กับหุ่นเราตอนนี้ เขาอยากเห็นเราแข็งแรงแบบที่ไม่ต้องอดข้าว พอกินแล้วออกกำลังกายหุ่นก็เฟิร์มอีกแบบนึงที่ไม่ใช่แบบผอม”

เขาหวงไหม เวลาหนุ่มๆ มาเมนต์ “ไม่หวงไม่ว่าค่ะ”

ตอนนี้คลายล็อกแล้ว จะบินไปบ้านแฟนบ้างไหม “อาจต้องรอจบโปรเจ็กต์ทั้งหมด ที่เริ่มไปแล้วภายในปีนี้ จะมีละคร 3 เรื่อง ซีรีส์ 1 เรื่อง หนังเรื่องนี้อีก 1 เรื่องค่ะ งานมันอั้นมาเพราะช่วงโควิดต้องถ่ายให้เสร็จก่อน อาจจะกลับช่วงปีหน้ากลางๆ ปีค่ะ”

เขาบ่นคิดถึงบ้านไหม “ไม่มีค่ะ เขาเข้าใจ แต่ก็มีแพลนบอกว่าจะจองตั๋วเลยไหม ไปสัก 6 เดือน อะไรแบบนี้ค่ะ”

เห็นล่าสุดใส่ชุดเจ้าสาว พรีเวดดิ้งแล้ว “ยังค่ะ น่าจะอีก 2-3 ปี”

พอใส่แล้วเห็นภาพตัวเองเป็นยังไง “ใส่แล้วรู้สึกว่าตอนงานจริง คงจัดเป็นธีม Pool party ทุกคนใส่บิกินีหมด จะได้ไม่ต้องคิดเยอะ ไม่ต้องใส่ชุดใหญ่ๆ”

เอาจริงหรือพูดเล่น “คิดว่าจะจริงนะคะ ตามสไตล์ ถ้าเป็นตัวตนเราก็ต้องชิลอีก แบบนึง”

แฟนเห็นเราใส่ชุดเจ้าสาวว่าไงบ้าง “เขาก็ชอบ ชมตลอด หมายถึงชมทุกๆ งานที่เราทำอยู่แล้วว่าเราสวยในสายตาเขา”

ก่อนหน้านี้เห็นบอกจะไปอยู่ต่างประเทศกับแฟน จะไปเลยไหม “มีแพลนนะคะ แต่อาจจะไปที 6 เดือนแล้วกลับมาบ้าง เพราะครอบครัววาอยู่ที่นี่ อาจจะสลับไปอยู่นู่นบ้างอยู่นี่บ้าง”

ยังไม่บายเมืองไทย “อยู่ที่สถานการณ์ อีกที ไปอยู่นู่นก็โอเค แต่แฟนชอบประเทศ ไทยแล้ว ตอนนี้กลับตาลปัตร เขาชอบอากาศร้อน ชอบอาหาร ชอบเที่ยววิวเมืองไทย ก็เลยอาจจะทำงานด้วย 6 เดือน ไปพักผ่อน 6 เดือนสลับกันค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6711820
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6711820