“โยชิ ซีควินท์” ได้รับ QR CODE THAILAND PASS เข้าประเทศแล้ว บอกหลายๆประเทศเค้าผ่อนปรนมาตรการนี้


ให้คะแนน


แชร์

“โยชิ ซีควินท์” ได้รับ QR CODE THAILAND PASS เข้าประเทศแล้ว บอกหลายๆประเทศเค้าผ่อนปรนมาตรการนี้

        ทำเอาอดีตนักร้อง “โยชิ ซีควินท์” ถึงกับร้อนใจกันเลยทีเดียว หลังไปสหรัฐอเมริกาเพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีน แล้วกลับเข้าไทยไม่ได้ จนต้องรีบโพสต์ข้อความช่วยเหลือว่า

โยชิ ซีควินท์

โยชิ ซีควินท์

        “มีใครรู้จักคนที่ทำงานเกี่ยวกับ Thailand pass ที่จะเข้าประเทศไทยบ้างมั้ยครับ เข้าไทยไม่ได้ รบกวนช่วย DM มาหน่อยคร้าบ” พร้อมระบุแคปชั่นใต้ภาพว่า “ใครรู้จักคนที่ทำงานในกระทรวงการต่างประเทศ ที่เกี่ยวข้องกลับ Thailand pass ฝากแนะนำหน่อยได้มั้ยครับ”

โยชิ ซีควินท์

 

         ล่าสุด “โยชิ” ได้รับ QR CODE THAILAND PASS สำหรับเข้าประเทศแล้ว พร้อมเขียนข้อความขอบคุณทุกคนในไอจีว่า…

         “อัพเดทล่าสุดครับ ผมได้รับ QR CODE THAILAND PASS สำหรับเข้าประเทศแล้วครับ ขอบคุณเพื่อนๆพี่น้อง ท่านทูตที่ปารีส ที่นิวยอร์ก ที่ศรีลังกา ที่ให้ความช่วยเหลือนะครับ เป็นความเครียดที่อบอวลมากเมื่อเช้า เพราะรัฐประกาศ

         ให้ใช้ QR ตั้งแต่วันที่ 1 พย แต่พอลงทะเบียน กลับบอกว่า ให้รอ 7 วัน ซึ่งจะบินอยู่แล้ว แต่ไม่มี QR เอาจริงๆ จากที่ผมไป อเมริกามา และไปฝรั่งเศส เยอรมัน นู่นนี่ๆ

         หลายๆประเทศเค้าผ่อนปรนมาตรการนี้กันแล้ว สำหรับคนที่ฉีดวัคซีนก็เข้าประเทศได้เลย ผมว่าถ้าอยากกระตุ้นเศรษฐกิจน่าจะใช้มาตรการเดียวกับต่างประเทศ

         ตอนนี้ต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับโควิดให้ได้แล้วครับ ไม่เคยดีใจที่จะได้กลับบ้านขนาดนี้มาก่อนเลย!!!”

โยชิ ซีควินท์

        ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น เข้าประเทศตัวเองยังยากเลยตอนนี้ งงมาก จะเปิดประเทศแต่ก็ระบบยังไม่สมบูรณ์เลย , เพิ่งเปิดมาวันที่ 2 เอง อย่าเพิ่งรีบผ่อนปรนขนาดนั้นเลยค่ะ ดูสถานการณ์ก่อน ถ้าไม่มีอะไรแย่ลง เดี๋ยวเขาก็ค่อยๆ ผ่อนปรนเอง เดินทางปลอดภัยนะคะ , เข้าใจสถานการณ์เลยครับพี่โยชิ ผมก็จะเดินทางไปยุโรปสิ้นปีนี้เหมือนกัน แต่หวังว่าถึงตอนนั้นแล้วทุกอย่างจะปรับเปลี่ยนให้สะดวกขึ้นครับ เป็นต้น

โยชิ ซีควินท์

โยชิ ซีควินท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106565/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106565/read