ดราม่าเดือดสนั่น! โบ งานเข้า โดนกระหน่ำจี้ถามรัว หลังโพสต์ฉีดไฟเซอร์


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าเดือดสนั่น! โบ งานเข้า โดนกระหน่ำจี้ถามรัว ใช้สิทธิ-กฎเกณฑ์อะไร หลังโพสต์ฉีดไฟเซอร์ ลั่นเข้าใจลูกชายคือเงื่อนไขของรัฐบาล ถามกลับผู้ปกครองได้ด้วยหรอ?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นดราม่าเดือดสนั่นเต็มอินสตาแกรมของ คุณแม่คนสวย “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” เมื่อมีผู้ใช้โซเชียลจำนวนมาก กระหน่ำคอมเมนต์จี้ถามถึงปมการได้รับวัคซีนไฟเซอร์

สืบเนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา คุณแม่ “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพของตนเอง , สามีหนุ่ม “ผู้พันแบงค์ กฤชพล เศวตนันทน์” และ ลูกชายสุดหล่อ “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” เข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 พร้อมกัน

แถมยังโพสต์ข้อความว่า “Vaccinated @achirawat(อินสตาแกรมของลูกชาย) ขอบพระคุณคุณหมอและพยาบาลที่น่ารักค่ะ แล้วติดแฮชแท็กเป็นจำนวนมาก #pfizer #achi18yrs #achirawat #boachi #bochayada #bobankachi” โดยหนึ่งในนั้นมี แฮชแท็ก pfizer

ด้านอดีตสามี “ฟลุค เกริกพล” เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ซะที” ในขณะที่ชาวเน็ตจำนวนมากสงสัยหนัก เข้ามาคอมเมนต์จี้ถามว่า โบว์และสามีใช้สิทธิและกฎเกณฑ์อะไรในการเข้ารับวัคซีนไฟเซอร์ ซึ่งการที่ลูกชายได้ Pfizer คือเงื่อนไขของรัฐบาลไม่แปลก แต่ทำไมผู้ปกครองถึงได้รับไฟเซอร์ด้วย

พร้อมกันนี้ถามกลับอีกว่า คุณโบว์และคุณแบงค์ก็ได้ฉีดวัคซีนของ Pfizer หรือเปล่า แต่ถึงอย่างใดยังไม่มีคำชี้แจงจากคุณแม่โบว์ เรียกว่างานนี้ต้องรอฟังคำตอบที่แน่นชัดถึงปมที่หลายคนสงสัยจากเจ้าตัวอีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณอินสตาแกรม bo_achi

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6712176
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6712176