ทำความรู้จัก “ญดา นริลญา” หรือ “มิ้ง” จาก “ร่างทรง” ตีบทแตก อินเนอร์มาเต็มจนขนลุก


ให้คะแนน


แชร์

ทำความรู้จัก “ญดา นริลญา” หรือ “มิ้ง” จาก “ร่างทรง” ตีบทแตก อินเนอร์มาเต็มจนขนลุก

        เป็นอีกหนังสยองขวัญที่ตอนนี้มาแรงมากจนเป็นกระแสไปทั่วประเทศ สำหรับเรื่อง “ร่างทรง” หนังเรื่องล่าสุดจากค่าย GDH ที่ร่วมสร้างกับ SHOWBOX ค่ายหนังยักษ์ใหญ่จากเกาหลีที่เอาเรื่องราวความเชื่อของคนไทยมาถ่ายทอดความหลอน แถมนักแสดงทุกคนในเรื่องยังเล่นดี จนหลายคนต้องยกนิ้วให้เลย รวมไปถึง “ญดา นริลญา” สาวสวยที่มารับบท “มิ้ง” ที่ตีบทแตกกระจุย บางรายนอนไม่หลับกันตี 3 ตี 4 เพราะหลอนสุดขีดมีภาพในหัวกันเลย

ญดา นริลญา

ญดา นริลญา

         สำหรับ “ญดา” มีชื่อจริงว่า “นริลญา กุลมงคลเพชร” ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีชื่อเดิมว่า “เบนซ์ ณัฐธิดา ตรีชัยยะ” ส่วนเหตุผลที่เปลี่ยนก็เพราะถือเคล็ดเรื่องสุขภาพ และช่วยส่งเสริมเรื่องงาน เกิดวันที่ 26 มีนาคม 2543 ปัจจุบันอายุ 21 ปี ศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

ญดา นริลญา

        ผลงานในวงการบันเทิง “ญดา” เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมาจากผลงานเรื่องแรกอย่าง เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ซีซั่น 2 จากนั้นก็มีผลงานในวงการบันเทิงตามมามากมาย อาทิ มิวสิกวิดีโอ, โฆษณา, ละคร, พิธีกร, เพลง นอกจากนี้ “ญดา” ยังเป็น 1 ในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป GELATO ของโมโนมิวสิก รุ่นแรกอีกด้วย

ญดา นริลญา

        ส่วนหนังเรื่อง “ร่างทรง” เรียกว่า “ญดา” ทุ่มทุนสุดตัวปล่อยพลังมาเต็ม ทั้งฉากโดนผีสิง คลานไปมาภายในบ้าน บอกเลยว่าสีหน้าและแววตาชวนขนลุกสุดๆ แถมช่วงแรกเจ้าตัวต้องเพิ่งน้ำหนักขึ้นมา 5 กิโล และตอนหลังต้องยอมลดน้ำหนัก 10 กิโล ภายใน 1 เดือนอีกด้วย เพื่อให้สัมพันธ์กับตัวละครในหนัง และใครอยากดูไลฟ์สไตล์ของ “ญดา” สามารถติดตาม IG : yadarilya, Twitter@yadarilya และยังมีช่องยูทูบของตัวเองชื่อ Yadarilya อีกด้วย

ญดา นริลญา

ญดา นริลญา

ญดา นริลญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106584/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106584/read