แบงค์ อวยพรวันเกิด ไอซ์ ซึ้งๆ จะเอาพ่อเป็นตัวอย่าง อยู่ข้างๆ คอยซัพพอร์ต


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 พ.ย. 2564 10:15 น.

เป็นปีที่นักแสดงสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ ภรรยาของนักร้องหนุ่ม แบงค์ อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ ต้องผ่านมรสุมหนักไม่น้อย เพราะต้องสูญเสียคุณพ่อ น้าค่อม ชวนชื่น ไปอย่างไม่มีวันกลับ และจากความสูญเสียดังกล่าวทำให้สภาพจิตใจแย่ ต้องไปพบจิตแพทย์เพื่อทำการรักษาเพื่อฟื้นฟูจิตใจให้กลับมาสดใส

แบงค์-ไอซ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @bank_athigit แบงค์-ไอซ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @bank_athigit

ล่าสุดเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดของไอซ์ (2 พ.ย. 2564) แบงค์ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับไอซ์ พร้อมทั้งเขียนข้อความอวยพรซึ้งๆ ถึงภรรยาไว้ว่า “สุขสันต์วันเกิดภรรยาคนสวยของผม ปีนี้อาจไม่ได้เป็นปีที่ดี ปีที่มีความสุขที่สุด เรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมา อาจจะทำให้ทุกวันนี้เธอนอนไม่ค่อยหลับ ต้องตื่นมาอ้วกกลางดึกทุกคืน ต้องไปหาหมอจิตแพทย์ ต้องทนเจอการรักษา ฟื้นฟูสภาพจิตใจให้กลับมา สดใสเหมือนเดิม

แต่ก็อยากจะบอกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เก่ง และเข้มแข็งที่สุดในใจชั้นเสมอ วันนี้ถึงแม้เธอจะเสียพ่อไปแล้ว เข้าใจว่า มันคือช่วงเวลาที่ยากลำบาก คงใช้เวลาอีกนาน กว่าจะผ่านไปได้ หรืออาจจะไม่ได้เลย แต่ชั้นสัญญาว่าจะอยู่ข้างๆ คอยซัพพอร์ต ให้เธอยิ้มกว้างได้เหมือนเดิม จะเอาพ่อเป็นตัวอย่าง จะเป็นผู้ชายที่ดี เป็นสามีที่เก่ง และเป็นพ่อคนแบบที่พ่อเธอเป็นให้ได้

รักมาก และจะอยู่จับมือให้ดมกลิ่นกายไปอีกนานๆ ปีนี้จะพาเที่ยวให้หนำใจเลย ของขวัญวันเกิดอาจจะซื้อได้ที่ห้าง .. แต่ถ้าเธออยากได้ชั้นมายืนข้าง ๆ ก็ไม่ต้องซื้อที่ไหน ถึงชั้นจะไม่ใช่เค้กที่นุ่มฟู แต่จะเป็นเนื้อคู่ที่แสนนุ่มนวล สสวก. ไอซ์แฟนแบงค์ แม่ณิลลา ลูกพ่อค่อม @ice_napatcharin”.

ซึ่งหลังจากที่แบงค์อวยพรวันเกิดไอซ์ ไอซ์ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ฮือ…. น้ำตาเราไหลเลยเธอ ขอบคุณนะพี่แบงค์” ส่วนนักแสดงสาว แตงโม นิดา ก็คอมเมนต์ว่า “น้ำตาไหล” ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2234589
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2234589