แม่ใจดี แต่ผู้จัดการแม่ดุนะ! คู่กรณี “ซาร่า คาซิงกินี” ทักบอกสำนึกผิด ผจก.โนสนเชิญรับทราบข้อกล่าวหาที่ภูเก็ต


ให้คะแนน


แชร์

แม่ใจดี แต่ผู้จัดการแม่ดุนะ! คู่กรณี “ซาร่า คาซิงกินี” ทักบอกสำนึกผิด ผจก.โนสนเชิญรับทราบข้อกล่าวหาที่ภูเก็ต

         ยกให้เป็นคุณแม่ลูกสองที่สตรองอีกคน สำหรับ “ซาร่า คาซิงกินี” เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวเจอมรสุมชีวิตอย่างหนัก แต่ก็เข้มแข็งจนผ่านมันมาได้ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางกลุ่มที่ตามแซะและคอมเมนต์ไม่ให้เกียรติแบบไม่ยอมเลิกราง่ายๆ ทั้งเรื่องลูกและความรัก

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

        งานนี้ “ซาร่า” และผู้จัดการส่วนตัวเลยขอเชือดไก่ให้ลิงดูโดยการดำเนินคดีกับเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่คอมเมนต์ไม่รู้จักคิดให้ดีๆ ทำเอาเหล่าเกรียนทั้งหลายทักข้อความขอความเห็นใจไม่อยากให้เอาเรื่องกันใหญ่ ซึ่ง “ซาร่า” ได้โพสต์ในไอจีสอตรี่ที่ผู้จัดการเอ่ยกรณีดังกล่าวว่า

        “พี่คะมีคำแนะนำบ้างไหมคะ หนูเครียดมากๆเลย กลัวว่าเขาจะไม่ยอม คือตอนนี้สำนึกผิดจริงๆค่ะ พี่ช่วยพูดให้บ้างได้ไหมคะ พี่ช่วยหนูหน่อยนะคะ หนูกลัวว่าถ้าเขาไม่ยอมแล้วลูกหนูจะอยู่กับใครกลัวไปหมดเลยค่ะ เครียดมาก…

ซาร่า คาซิงกินี

          นี่คือประโยคบางส่วนที่เราฟัง เราอ่านก็ยังสะอึกสะท้อนใจ ทำไม? บางคนต้องพาตัวเองมาถึงจุดนี้กันด้วย เห็นใจค่ะ เห็นใจทุกคนนั่นแหละ แต่สิ่งที่เห็นก่อนหน้าคือการดูหมิ่น หมิ่นประมาท ไม่รู้เพราะสนุก เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์หรือจงใจให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลและครอบครัวผู้อื่น เอาไว้มาบอกกันตอนเจอซึ่งๆหน้าค่ะ

        วิธีการเดียวคือทุกเคสทุกกรณีต้องเดินทางไปพบไปรับทราบข้อกล่าวหาที่ภูเก็ตเท่านั้นค่ะ ไม่มีกรณียกเว้น ครั้งนึงใครจะเคยรู้บ้างว่าซาร่าต้องห่างลูกคนโต หอบลูกน้อยฝ่าโควิด-19 ภูเก็ต-กรุงเทพ พบทนาย ปรึกษาคดี น้ำนมหด ปั๊มนมทั้งน้ำตาแอบร้องไห้กับคนใกล้ตัวเพราะคำ BULLY และ FAKE NEWS ต่างๆ สิ่งเดียวที่ต้องทำวันนี้คือปกป้องศักดิ์ศรีให้ลูก ศักดิ์ศรีและสิทธิความเป็นลูกผู้หญิงของตัวเอง และครอบครัว @sarahcasinghini”

        “ซาร่า” ยังเขียนข้อความประกอบอีกว่า “แม่ใจดี แต่ผู้จัดการแม่ดุนะ (แบบมีเหตุผล)”

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106601/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106601/read