ช่อง 7HD ส่งน้องใหม่ แอนน่า กลึคส์ ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว สาวน้อยร้อยไมค์


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุดแฟนๆ ต้องร้องว้าวอีกครั้ง เมื่อ ช่อง 7HD เผยภาพฟิตติ้งละครใหม่จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น เรื่อง  แอนน่า กลึคส์ ที่ได้พระเอกรุ่นพี่ บอม พงศกร โตสุวรรณ มารับบทลูกชายเจ้าของค่ายเพลง ประกบคู่ แอนน่า ในฐานะนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก กับบทสาวน้อยบ้านนาเสียงใส

ร่วมด้วยนักแสดงมากมาย อาทิ ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช, จาด้า อินโตร์เร, ลูกน้ำ พาเมล่า เบาว์เด้นท์, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และหนุ่มหล่อน้องใหม่จากเวทีสมาร์ทบอย คริส อาคริส อธิญญานนท์ ฯลฯ งานนี้ แอนน่า จะกดดัน และตื่นเต้นแค่ไหน เจ้าตัวมาเปิดใจให้ฟัง

“แอนน่ารู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่ทาง ช่อง 7HD และพี่เติ้ล ตะวัน จารุจินดา ให้โอกาสแอนน่ามารับบท หล้า ในละครเรื่องนี้ ซึ่งเป็นอะไรที่ท้าทายมาก มีทั้งดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ แอบมีบู๊นิดๆ ด้วย

ในเรื่องแอนน่าต้องเป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำ ต้องร้อง และเต้น ซึ่งถือว่าเป็นบทที่หินมากๆ แต่แอนน่าก็ชอบ และสนุกที่ได้ทำนะคะ ด้วยความที่แอนน่าเป็นลูกอีสาน เกิดและโตที่หนองคาย เลยค่อนข้างคุ้นเคยกับภาษาอีสาน และเพลงลูกทุ่งหมอลำ เพียงแต่ไม่เคยร้องเพลงแบบจริงๆ จังๆ มาก่อน เลยแอบตื่นเต้น และเกร็งนิดหนึ่ง

ซึ่งพี่เติ้ลก็ส่งแอนน่าไปเรียนร้องเพลง และเรียนเต้นด้วย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ
เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพี่บอม ก็รู้สึกดีใจค่ะ พี่บอมน่ารักและเป็นกันเองมาก ช่วยให้แอนน่าลดความประหม่าได้เยอะเลย พี่บอมก็เป็นนักแสดงรุ่นพี่ที่มีความสามารถ มีประสบการณ์ด้านการแสดง เล่นละครมาแล้วหลายเรื่อง ได้มาร่วมงานกับพี่เขาก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี

รวมถึงพี่ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่ท่านอื่นๆ ด้วย แอนน่ามองว่าได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ เหมือนได้เรียนการแสดงคลาสพิเศษ ที่จะได้เรียนรู้การทำงานจากพี่ๆ ในสนามจริง แล้วเอามาปรับใช้ และพัฒนาการแสดงของตัวเองค่ะ

ซึ่งตอนนี้แอนน่ามีละคร 2 เรื่องค่ะ มีเรื่อง สาวน้อยร้อยไมค์ กับเรื่อง สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) ของค่ายกันตนา สำหรับ สัจจะในชุมโจร แอนน่ารับบทเป็น แววดาว น้องสาวของพี่อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่รับบทราชันย์ หรือเสือเดช คาแรกเตอร์จะห้าวๆ ลุยๆ ไม่ยอมคน รักความยุติธรรม มีต้องบู๊บ้าง เตะต่อย ยิงปืน ขี่ม้า แต่จะไม่เยอะเท่าฝั่งผู้ชายอย่างพี่อ๋อม

ถามว่ากดดันไหม พอสมควรเลยค่ะ ด้วยความที่แอนน่าค่อนข้างใหม่กับงานละคร พอได้รับโอกาสให้มาเล่นละครทั้ง 2 เรื่อง ก็อดที่จะกดดันตัวเองไม่ได้ ว่าจะทำออกมาได้ดีไหม จะทำให้ทีมงานช้าหรือเปล่า แต่แฟนๆ ของช่อง 7HD น่ารัก ให้การตอบรับ และให้กำลังใจแอนน่าดีมากๆ เลยค่ะ

มีเข้ามาติดตาม ทักทาย และให้กำลังใจทางอินสตาแกรม แอนน่ารู้สึกขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เอ็นดู และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น แอนน่าสัญญาว่าจะทำงานให้ดีที่สุดค่ะ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้แอนน่าด้วยนะคะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235093
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235093