มดดำ คชาภา เล่าอดีตเคยหลงผิดกับยาเสพติด แชร์เรื่องราวเป็นอุทาหรณ์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 พ.ย. 2564 20:18 น.

เรียกว่าเป็นการเล่าประสบการณ์ชีวิตในอดีตเมื่อหลายสิบปีก่อนแบบไม่ได้ตั้งใจเรื่องยาเสพติด สำหรับ มดดำ คชาภา ตันเจริญ ที่อ่านข่าวยาเสพติดในรายการข่าวใส่ไข่ ที่ออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี

ซึ่งหลังจากที่อ่านข่าวจบ เจ้าตัวก็ถูก หนุ่ม กรรชัย เปิดประเด็นเรื่องในอดีต จนทำให้มดดำต้องเล่าเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจให้กับคนได้ฟังกันว่า 

“เคยเล่าให้หนุ่มฟังเคยโดนรวบตึงแล้วยัดไว้ในห้องน้ำ หลังจากนั้นก็กลัวไปเลย” จากนั้น หนุ่ม กรรชัย เล่าเรื่องเมื่อ 10 กว่าปีก่อนของมดดำให้ฟังเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนดูว่า “กำลังเทคยาอยู่ นั่งๆ อยู่ตำรวจมาเคาะห้องบอกว่ามีเพื่อนห้องนี้โดดลงไปข้างล่าง เหล็กแหลมเสียบอกตาย” 

และ มดดำ คชาภา ก็เล่าต่อว่า “อันนั้นเป็นเหตุผลที่หยุดเล่น เพราะแฟนเก่าเล่นแล้วกระโดดออกไป พอเห็นสภาพศพของแฟนตัวเอง ยืนช็อกไปเลย เพื่อนก็บอกว่า ถ้าเรายังเล่นกันต่อไปแบบนี้ ศพต่อไปก็เป็นเรา ก็เลยเลิก ตอนนั้นหยุดเลย เพราะโลงศพไม่ได้มีไว้ใส่คนแก่” 

นอกจากนี้ มดดำ ยังเขียนชื่อใส่กระดาษให้ หนุ่ม กรรชัย ดูและเล่าว่า คนนี้ปีนตึกเป็นสไปเดอร์แมนเลย ไม่ตกมาตายก็บุญแล้ว 

ก่อนที่ รถเมล์ คะนึงนิจ และ หนุ่ม กรรชัย จะพูดย้ำอีกครั้งว่ายาเสพติดอันตราย อย่าไปยุ่งเกี่ยว ซึ่ง มดดำ คชาภา ก็เล่าต่อว่า “เมื่อก่อนยายังไม่อันตรายเท่านี้ แต่ทุกวันนี้อันตรายถึงชีวิต” และหนุ่มก็ได้พูดย้ำอีกครั้งว่าที่พูดนี่เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้คุณผู้ชม คนจะได้ไม่ต้องมาทำ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235025
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235025