ข่าวสดมิวสิค – ‘อาเล็ก’ ศิลปินเต็มตัว เพลง ‘ไม่ต้องขอโทษ’


ให้คะแนน


แชร์

‘อาเล็ก’ ศิลปินเต็มตัวเพลง ‘ไม่ต้องขอโทษ’ – โปรเจ็กต์พิเศษ “ชวนน้องมาร้องเพลง” ของค่ายเลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ส่งเพลงลำดับที่สอง “ไม่ต้องขอโทษ” ที่ถ่ายทอดโดยพระเอกหนุ่มตี๋ ‘อาเล็ก ธีรเดช’ ชิมลางเป็นศิลปินเต็มตัว ทั้งร้องและแสดงเอ็มวี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อาเล็กกล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณ พี่จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ CEO แห่งค่ายเพลง เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ที่ชักชวนผมมาร่วมในโปรเจ็กต์นี้ด้วย ผมเลือกเพลงไม่ต้องขอโทษ ของพี่ๆ ลิปตา เพลงนี้ฟังแล้วน่าจะเป็นตัวเองมากที่สุด และคีย์เหมาะกับตัวเองไม่ยากจนเกินไป ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร้องเพลงนี้ เพราะว่าที่ผ่านมาเคยได้รับโอกาสได้เล่นมิวสิควิดีโอให้กับพี่ๆลิปตา และผมเองก็ชื่นชอบทั้งเพลงและก็พี่ๆลิปตามานานแล้วครับ”

“เป็นเพลงที่พูดถึงคนสองคนที่เคยมีความรักให้กัน แต่แล้ววันหนึ่งคนหนึ่งก็เดินจากไปเพราะได้เจอกับใครอีกคนที่ดีกว่า ส่วนคนหนึ่งที่เหลือก็ได้แต่บอกว่าไม่ต้องรู้สึกผิดและไม่ต้องขอโทษโดยเอามา Re-arrange ทำใหม่ทั้งหมด เป็นเวอร์ชั่นที่เป็นตัวผมมากที่สุด โดยมีพี่ดาโน่-ดนัย ธงสินธุศักดิ์ มาโปรดิวซ์ให้ ส่วน MV ผมแสดงเองแบบ เศร้าสุดๆ เหมือนเนื้อเพลงเลยครับ อยากให้ทุกคนลองฟังในแบบฉบับของผมดูครับ”

ติดตามชม MV “ไม่ต้องขอโทษ” ได้ที่ https://www.youtube.com/c/LOVEiS

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6713457
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6713457