มะตูม ตอบชัด หอแต๋วแตกแหกโควิด ทีเซอร์จัดเต็ม เอาเรื่องตัวเองไปล้อ


ให้คะแนน


แชร์

โกรธมั้ยพชร์เอาไปล้อในหนัง ดีเจมะเต็งปาร์ตี้โควิดจัดเต็มมาครบ มะตูม ตอบชัด หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ ทีเซอร์จัดเต็ม มีเรื่องตัวเองด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เปิดทีเซอร์ตัวอย่างหนัง หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ เปิดประเทศไปกับตัวอย่างหนังสุดต๊าช #หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ ภาคที่ 8 ในจักรวาล “หอแต๋วแตก” ของผู้กำกับ “พชร์ อานนท์” การกลับมาของ เจ๊แต๋ว แพนเค้ก อาโค่ย และ เจ๊พะยูน พร้อมนักแสดงเจนใหม่ อาทิ แม่หญิงลี-อีทิพย์ โดม จารุวัฒน์ ตั้ม วราวุธ เสริมทัพด้วย นิกกี้ ณฉัตร โดม เพชรธำรงชัย สิตางศุ์ บัวทอง พาวเวอร์พัฟเกย์ ต้าวหยอง และอีกมากมาย กับเรื่องราวที่โรงแรมของเจ๊แต๋วโดนปิดต้องกักตัว 14 วัน และอีแพนเค้กที่ยังไม่ไปเกิด(สักที) พร้อมเชื้อกลายพันธุ์ทำให้คนกลายเป็นผีซอมบี้! งานนี้ให้มันรู้ว่า ไวรัส กับ พวกเจ้ ใครจะไปก่อนกัน! ต๊าชจึ้ง 2 ธันวาคมนี้อรุ่มเจ๊าะในโรงภาพยนตร์

เปิดฉากมาก็เป็นเหตุการณ์ล้อเลียน ดีเจมะตูม เตชินท์ เรื่องราวปาร์ตี้จนแพร่โควิด รวมทั้งกระแสดังๆ ทั้งอันเดอร์แวร์ปาร์ตี้ กระแสฟีเวอร์เรื่องลิซ่า สควิดเกม และยังมีเรื่องราวของพระมหาเทวีเจ้า พระมหาไพรวัลย์ แถมล้อเลียน ณวัฒน์ และเสียดสีปมการเมืองเบาๆ เป็นต้น

ล่าสุด ดีเจมะตูม กล่าวในรายการ แฉข่าวเช้า วันที่ 4 พ.ย.64 ว่า เรื่องราวของตัวเองอยู่ในเรื่องนี้ด้วย เปิดเรื่องมา เจ๊แต๋วอยู่ในปาร์ตี้อันเดอร์แวร์วันเกิดดีเจมะเต็ง ดูแล้วตลกนะ เขาเอาอันเดอร์แวร์ปาร์ตี้มารวมกับวันเกิดมะตูมเป็นอันเดียวกัน

คนส่งมาให้ตูมเยอะมาก เธอไม่โกรธเหรอเขาเอาเรื่องของเธอไปทำเป็นหนังไปเล่น จะโกรธทำไม เจตนาเขาสร้างหนังมาให้คนไทยคลายเครียด ส่วนตัวเราจะไปดูด้วยนะ จะไม่รู้สึกอายจังเลย พี่พชร์เอาเรื่องของเราไปโดนคดีโน่นนั่นนี่มีตำรวจมาล้อมด้วย พี่พชร์จะเอาเฉพาะเรื่องที่เป็นกระแส เขาต้องเกาะทุกกระแสอยู่แล้ว ไม่ใช่เราคนเดียวที่โดน

อยากให้ดูตอนท้ายมีที่ให้บอกแชร์ไปๆ20ครั้งเป็นเรื่องของใครจำได้ไหม เราไม่โกรธ เพราะมีทุกเรื่องอยู่ในนี้อยู่แล้ว สำหรับใครที่จะไปตีข่าวว่ามะตูมไม่พอใจ เรื่องที่พี่พชร์เอาเรื่องตูมไปอยู่ในหนัง ไม่มีทาง มะตูมยินดี

เรื่องความผิดพลาดของตัวเราจะไปอยู่ในหนัง แล้วมันสร้างความสุขให้คนก็เป็นประโยชน์ มะตูมยินดี ไม่มีการโกรธแน่นอน ขอให้สนับสนุนหนังไทยด้วย ส่วนตัวน่าจะไปดู เพราะเครียดไม่มีหนังคลายเครียด

ส่วนที่มีคนถามว่า เจ้มดดำ กับ เจ้การ์ตูน ที่รับบทโดย เอกชัย ศรีวิชัย และ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ ไปไหน พชร์ อานนท์ ได้โพสต์ชี้แจงแล้วว่า เจ้มดดำบวชคิวไม่ได้ เจ้การ์ตูนอายุ75 วิ่งนอนดึกไม่ไหว ทั้ง2ขอบาย แต่ความฮาในหนังแน่นเหมือนเดิม ต้องพิสูจน์ 2ธค.นี้

ลองมูฟออนจากอดีตแล้วมาพิสูจน์ หอแต๋วแตก Gen Z ดูบ้าง รับรอง อรุ่มเจาะกันทั้งประเทศ ไม่อยากให้คนไทยเครียดบอกตรงๆหอแต๋วแตก หนังของคนไทยทั้งประเทศ#หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6713856
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6713856