เชื่อว่าจะมีการใส่ร้าย! ตั๊ก ไม่ทน เจอข่าวปลอม โยง ‘เจ้าสัว’ ลั่นจ่อดำเนินคดี 


ให้คะแนน


แชร์

เชื่อว่าจะมีการใส่ร้าย! ตั๊ก บงกช ไม่ทน เจอข่าวปลอม โยงสามี ‘เจ้าสัว’ ยกบ้านหรูพื้นที่กว่า 2พันไร่ให้ ฝากข้อความนี้ไปถึงคนที่คิดปองร้าย จ่อดำเนินคดี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าทุกวันนี้มีข่าวปลอมเกิดขึ้นในโลกโซเชียลมากมาย แม้จะมีตัวอย่างของการดำเนินคดีแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีข่าวปลอมให้เห็นอยู่เรื่อยๆ เช่นเดียวคุณแม่ลูกหนึ่ง ตั๊ก บงกช ภรรยาสาวของ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล โดนพิษข่าวปลอมที่ไม่เป็นความจริง

ล่าสุด ตั๊ก บงกช แคปข่าวจากเพจหนึ่ง ที่เขียนพาดหัวข่าวว่า เปิดบ้านกลางหุบเขา ที่เจ้าสัวต่อสู้มาให้ตั๊ก แถมยังเขียนแคปชั่นอีกว่า บ้านสุดหรูท่ามกลางภูเขาพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ที่เจ้าสัวยกให้ตั๊ก

งานนี้ ตั๊ก บงกช ไม่ขอทน ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งข่าวปลอมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมลงดาบหากเพจยังไม่ลบจะเเจ้งลบที่โรงพัก โดยระบุว่า “สวัสดีค่ะทุกคน ตั๊กขอเเจ้งเรื่องข่าวปลอมนี้นะคะ เราไม่ได้มีบ้านบนเขานะคะ หากเพจนี้ยังไม่ลบตั๊กจะเเจ้งลบที่โรงพักค่ะ ข่าวไม่เป็นความจริงนะคะ ช่วยเเชร์ด้วยค่ะ เเละขอให้เพจนี้ลบด่วนค่ะ จะเกิดความเข้าใจผิดได้นะคะ

ตั๊กเชื่อว่าจะมีการใส่ร้าย เเละเขียนข่าวปลอมอีก เเต่อยากให้ทุกท่านรู้ว่าตั๊กก็จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างถูกต้อง หากมีอีกก็จะสู้เรื่อยๆจะไม่นิ่งเฉย ให้ใส่ร้ายเเละเขียนข่าวปลอมเเบบนี้ ขอส่งข้อความนี้ไปถึงคนที่คิดปองร้ายตั๊กว่า ตั๊กก็จะไม่หยุดอยู่เฉยๆให้ใครมาทำร้ายเหมือนกัน เเต่ทุกอย่างจะเป็นไปตามกฎหมายค่ะ

ขอบคุณอินสตาแกรม bong_kod_tak

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6713555
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6713555