นิวนิว เอวเด้ง ตะโกนบอกรัก เติ้ล ธนพล หน้าเรือนจำ โกบอย มีเหวอ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

4 พ.ย. 2564 14:17 น.

หลังจากนักแสดงหนุ่ม เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข ถูกศาลฎีกาตัดสินจำคุกในข้อหาขโมยใช้ไฟหลวงเป็นเวลา 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา ซึ่งในเวลานี้นักแสดงหนุ่มอยู่ในเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา ทำให้แฟนสาวอย่างนางแบบเซ็กซี่ ชไมพร บุญไสย์ หรือ นิวนิว เอวเด้ง เป็นห่วงหนุ่มเติ้ลไม่น้อย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้เขียนจดหมายไปหาหนุ่มเติ้ลที่อยู่ในเรือนจำ

เติ้ล ธนพล ขอบคุณภาพจากไอจี @tle_tanapol เติ้ล ธนพล ขอบคุณภาพจากไอจี @tle_tanapol

ล่าสุด นิวนิว เอวเด้ง ไปถ่ายรายการยูทูบกับ โกบอย ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังของการทำยูทูบแชนแนลของดาราดังหลายคน อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมโลกหลังกำแพงหรือเรือนจำในจังหวัดต่างๆ โดยในครั้งนี้โกบอยและนิวนิวก็ได้มาถ่ายรายการที่หน้าเรือนจำกลางฉะเชิงเทราด้วย

ซึ่งในระหว่างที่ถ่ายรายการ งานนี้นิวนิวทนความคิดถึงถึงหนุ่มเติ้ลไม่ไหว ตะโกนถึงหนุ่มเติ้ลที่หน้าเรือนจำแบบเสียงดังฟังชัดว่า “ที่รัก คิดถึงนะ” ทำเอาโกบอยเหวอก่อนจะหัวเราะแล้วส่ายหน้า อีกทั้งแซวว่า “มันบ้าใหญ่แล้วๆ” ก่อนจะพูดปิดท้ายว่าได้เห็นข้างหน้าก็ชื่นใจ

นอกจากนี้ นิวนิว เอวเด้ง โพสต์ภาพคู่กับโกบอยที่หน้าเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา และเขียนข้อความว่า “มาตะโกนบอกรักพี่เติ้ล… เร็วๆ นี้กับความลับที่ไม่เคยพูดที่ไหน รอชมเลยค่า รายการ #เลี้ยงชีพ #โกบอยครัช #นิวนิวเอวเด้ง #เติ้ลธนพล โกบอยครัช ภพเด็กข้างบ้าน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235457
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235457