ตุ๊กกี้ แอบถ่าย เสนาลิง-กรรมการ ให้เงินช่วยคนลำบาก บางคนไม่เหลือค่าตัว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

4 พ.ย. 2564 12:56 น.

เป็นเรื่องราวดีๆ ที่หลายคนประทับใจ เมื่อนักแสดงตลกสาว ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม ได้โพสต์เล่าถึงเรื่องราวเบื้องหลังรายการ “ไมค์หมดหนี้” ทางช่องเวิร์คพอยท์ ที่พิธีกรรายการ เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ รวมไปถึงกรรมการในรายการให้เงินช่วยเหลือน้องๆ ที่มาร่วมรายการบางคนที่ไม่ได้ไปต่อและมีชีวิตที่น่าสงสาร

ขอบคุณภาพจากไอจี @tukky66 ขอบคุณภาพจากไอจี @tukky66

โดย ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ โพสต์ภาพแอบถ่ายตอนที่เสนาลิงมอบเงินให้ผู้มาร่วมรายการ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ขออนุญาตเล่าเรื่องนี้ให้ฟังนะคะ ภาพที่ทุกคนเห็นคือภาพที่หนูแอบถ่ายเอง เป็นภาพที่เห็นมาตลอดทุกครั้ง ที่มาเป็นส่วนนึงในรายการไมค์หมดหนี้ คือภาพที่พิธีกร (พี่ลิง) และกรรมการ รวบรวมเงินส่วนตัว (บางท่านไม่เหลือค่าตัวเลย) ที่กรุณาช่วยเหลือน้องๆ ที่มาร่วมรายการ ซึ่งบางคนที่ไม่ได้ไปต่อตามฝันและชีวิตที่น่าสงสาร

พี่ๆ ทุกท่านก็จะมีใจที่เป็นบุญมาก ช่วยเหลือน้องๆ ตามกำลังในแต่ละเคสบายเคส แต่เห็นตลอดประทับใจมากกับน้ำใจของพี่ๆ ทุกท่าน ep นี้ โปรดติดตามนะคะ เพราะเป็นเรื่องธรรมะจัดสรรจริงๆ ที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันคนนี้ได้มาเจอกัน ขอทุกคนจงสู้นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน ขอชื่นชมรายการ ขอชื่นชมพี่ๆ ทุกท่าน กรรมการทุกคน”

หลังจากนั้นก็มีทั้งคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ ที่ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความมีน้ำใจ พร้อมทั้งส่งอีโมจิหัวใจและปรบมือรัวๆ ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235433
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235433