วุ้นเส้น ยังหวานชื่นแฟนใหม่ นิกม์ ค้นพบสุขในแบบของตัวเองแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

4 พ.ย. 2564 18:00 น.

อายุไม่ใช่อุปสรรค เพราะยิ่งนานวัน ยังสวยสะพรั่งได้อีกๆ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ สถานะหัวใจไม่โสดแล้วนะคะ เพราะมีหนุ่มนักธุรกิจรวย นิกม์ ธนะภูมิกุล จับจองหัวใจวิ้งได้พักใหญ่แล้ว ส่วนจะหวานจริงจัง จนถึงขั้นจะแต่งงานอีกครั้งหรือไม่นั้น ต้องตามติดกันต่อไป 

งานในวงการบันเทิงดูเหมือนจะน้อยลง ไม่รับงานแล้ว หรือไม่อย่างไร วุ้นเส้นรีบบอกไวๆ ดังๆ เลยว่า ยังรับอยู่นะคะ เพียงแต่ช่วง 4 ปีที่ผ่านมานี้ ตั้งใจลุยทำธุรกิจเกี่ยวกับความงาม ด้านสกินแคร์ไปด้วย เลยทำให้ดูเหมือนว่า บางช่วงหายๆ ไปบ้างจากงานบันเทิง  

ทุกคนล้วนต้องการความสุข ไม่อยากจะทุกข์หนัก วันนี้ วุ้นเส้นได้ตกตะกอนความคิด มุ่งหาชีวิตที่เป็นสุข ในแบบของตัวเอง “ถามว่าอะไร ที่ทำให้เรามีความสุขเหรอคะ จริงๆ แล้วเราก็อยู่ในวงการมาครึ่งชีวิตแล้ว เราก็รู้ว่าอะไรที่เราชอบ และอะไรที่เราไม่ชอบ และอะไรที่ทำให้เรามีความสุข คือเราก็ค่อนข้างเรียนรู้ และเข้าใจแล้วว่า จุดไหนคือจุดที่เราแฮปปี้ ไม่ทำให้เราทุกข์

“เพราะฉะนั้น สิ่งที่ทำให้เรามีความสุขก็คือ น่าจะใช้เวลากับตัวเอง และใช้เวลากับคนที่คิดอะไรเหมือนกัน คนที่พูดภาษาเดียวกัน ชอบอะไรคล้ายๆ กัน เพราะเมื่อก่อน ก็เคยอยู่กับคนที่พยายาม จะเข้าใจว่าเขาชอบแบบนี้ แต่จริงๆ มันต่างกับเราจังเลย

“เราก็ไม่จำเป็นต้องเลือก ที่จะอยู่กับเขาก็ได้ไง แต่ว่าบางคน เขาก็คิดว่าเราก็ต้องอยู่กับทุกคนให้ได้ เพราะมนุษย์มันมีความไม่เหมือนกันเยอะ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว เราเลือกได้ เราก็เลยเลือกจะอยู่กับคน ที่ทำอะไรคล้ายๆ กัน หลักการใช้ชีวิตของเราก็คือ อยู่กับคนที่ทำอะไรคล้ายๆ กัน

“สำหรับหลักการ ที่ทำให้เราใช้ชีวิตให้มีความสุข จริงๆ เราอยู่มาครึ่งชีวิตแล้ว เราก็รู้ว่าจุดไหนที่ทำให้เราแฮปปี้ หรือว่าคิดอะไรแล้วเรารู้สึกว่าไม่แฮปปี้ เพราะฉะนั้นเราคิดว่าหลักการของเราคือ เลือกในสิ่งที่มันถูกต้องและดีที่สุดสำหรับเรา

“มันอาจจะไม่ได้ดีที่สุด หรือว่าตามมาตรฐานของคนอื่น แต่สำหรับเรา เรารู้แล้วว่ามาตรฐานของเรามีแค่นี้ ความสุขของเรามีแค่นี้ ก็พอแล้ว ไม่ต้องมากไม่ต้องน้อย แต่มันพอดีสำหรับเรา

“การที่เรามีความสุขที่สุด คือการที่เราเข้าใจตัวเอง ว่าเราต้องการอะไร แล้วก็เลือกใช้เวลาเลือกใช้ชีวิต แล้วก็ทุ่มเทกับสิ่งที่เราสนใจจริงๆ ไม่ใช่แบบสะเปะสะปะ เพราะตอนนี้เราก็คิดว่าค่อนข้างเข้าใจในตัวเองมากขึ้น และก็มีความสุขมากกว่าเมื่อก่อนเยอะมาก”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235608
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235608