ฟลุค จิระ ร้องช่วยด้วย เผลอนอนหลับก่อน โดนปล้นไปเกือบแสน


ให้คะแนน


แชร์

ขึ้นแท่นสามีสายเปย์! ฟลุค จิระ แคปหลักฐานโพสต์กลางไอจี ร้องช่วยด้วย เผลอนอนหลับก่อนเมีย โดนปล้นในวันครบรอบแต่งงานไปเกือบแสน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เผลอแปปเดียวครบรอบแต่งงาน 3 ปีเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่รักมาราธอน ดาราหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” ภรรยาสาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ที่ครองรักมาอย่างยาวนานถึง 14 ปี แถมตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจลูกสาวสุดน่ารักถึง 2 คน

เมื่อคืนวานนี้ (4 ต.ค.64) ฟลุค จิระ โพสต์ภาพหวานกับภรรยา พร้อมข้อความหวานเจี๊ยบ เนื่องในครบรอบแต่งงานปีที่ 3 ว่า “จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน รักกันมา 14 ปี ครบรอบแต่งงานปีที่ 3 ลูกมาแล้ว 2 รักเหมือนเดิมนะคะ”

แต่พอตื่นขึ้นมาเท่านั้น ทำเอา ฟลุค จิระ ถึงกับยิ้มทั้งน้ำตา เมื่อเจ้าตัวเห็นโพสต์ของภรรยาแอปเปิ้ล ในเฟซบุ๊กส่วนตัวที่แท็กมาถึงตนเอง

โดยโพสต์ดังกล่าว เผยว่า “เพื่อให้สามีสบายใจ เนื่องในโอกาสวันครบรอบแต่งงาน 4/11/2021 เลยหยิบโทรศัพท์สามี มาโอนซื้อรองเท้าเรียบร้อยแล้ว ครบรอบแต่งงาน 3 ปี สามีถามมา 2 วันละว่าอยากได้อะไร ไม่มีเวลาซื้อเลย ไม่เป็นไร กดซื้อให้แล้วนะคะ อัพเฟซด้วย ตื่นมา คงดีใจแน่ๆ รักแหละ รักเสมอ 2 คู่ ขาวและดำ ต้องมี สี classic แทคเองนักเลงพอ แถมยังโพสต์ภาพสคริปต์การโอนเงินเกือบแสนบาทให้คุณสามีที่รักดูอีกด้วย

จน หนุ่มฟลุค ถึงกับแคปโพสต์ดังกล่าวลงไอจีส่วนตัว พร้อมขอความช่วยเหลือแบบขำๆว่า “ช่วยด้วยครับ โดนปล้นในวันครบรอบแต่งงานไปเกือบแสน เผลอนอนหลับก่อนเมียไม่ได้เลย”

จากนั้นไม่นาน ภรรยาสาวแอปเปิ้ล เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า “เห็นสามีคิดมาก เลยช่วยทำให้สบายใจ จะได้ไม่ต้องเดาให้ยาก happy anniversary นะคะสามีสุดที่รัก” ด้านสามีฟลุค รีบตอบกลับภรรยาอย่างรวดเร็วว่า “จ้า ไม่คิดมาก” ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและบรรดาแฟนคลับคอมเมนต์แซวหนุ่มฟลุคกันใหญ่

ขอบคุณอินสตาแกรม fluke_jira

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6715351
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6715351