ถูกทักไม่แพง! “น้ำตาล ชลิตา” ฟาดหงาย ชาวเน็ตแซะให้ดูตัวเองก่อนด่านายกฯ ชี้ ไม่ได้กลับลำ


ให้คะแนน


แชร์

“น้ำตาล ชลิตา” ถูกทักตัดผมสั้นแล้วไม่แพง! ฟาดหงาย ชาวเน็ตแซะให้ดูตัวเอง ก่อนวิจารณ์นายกฯ โดนเอาโพสต์ไปโยงข่าวมั่ว ชี้แจง ไม่ได้กลับลำ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรื่องสวนกลับแซ่บพวกชาวเน็ตจอมแซะ ต้องยกให้นางงามคนสวย น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ MUT 2016 เพราะไม่ว่าชาวเน็ตคนไหนออกมาด่า เธอก็จะโดดปกป้องตัวเองไม่ยอมโดนอยู่ฝ่ายเดียว

และเรื่องของการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลก็เช่นกัน เจ้าตัวไม่เคยแผ่ว และมักจะถูกกลุ่มคนที่ไม่เห็นด้วยเข้ามาคอมเมนต์ด่าและแซะใต้โพสต์ของเธออยู่เสมอ

และล่าสุด เธอได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการอ่านสคริปต์ของนายกฯ แต่ก็โดนคอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่ง บอกว่า “โอ้ยแซะนายกและคนอื่นเก่งเนอะ หัดย้อนดูตัวเองบ้าง เป็นไงบ้างตอนประกวดนะ น้ำตาลเอ่ย”

ทางด้านของน้ำตาล ก็ต้องออกมาฟาดกลับว่า มาเอาอะไร ดูตัวเองก่อนมั้ย ย้อนดูประจำ สนุกมาก’ ไปนอนป้า’ เกี่ยวอะไร มาเมนต์หาแสงเหรอ ขำ อยากมีตัวตนก็เลิกเป็นอวตารก่อน บูด”

แต่ภายหลัง เธอได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป เนื่องจากว่ามีคนโยงเอาข้อมูลไปตีความหมายผิด คิดว่าเธอกลับลำ

ชี้แจงที่ลบโพสต์

ตีความหมายผิด

และนอกจากเรื่องของการเมืองแล้ว หลังจากที่เธอตัดสินใจตัดผมสั้นเป็นสาวเปรี้ยว ก็ไม่วายโดนคนอัดคลิปวิจารณ์ว่าไม่แพง ซึ่งล่าสุดตรวจสอบคลิปดังกล่าวนั้นหายไปแล้ว เนื่องจากเจ้าของคลิปได้มีการลบออกไปจาก TikTok งานนี้เจ้าตัวก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความแซ่บในการตอกกลับชาวเน็ตนักวิจารณ์อีก10 เท่าเลยทีเดียว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6715563
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6715563