4 สาวซูเปอร์แซ่บ อีสานเกิร์ลกรุ๊ป ปล่อย “ผู้สาวขาเลาะ 2021” เวอร์ชันสุดต๊าช


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

5 พ.ย. 2564 07:01 น.

ต๊าชสุดพลังกับซิงเกิล ผู้สาวขาเลาะ 2021 เวอร์ชันชิกๆจากเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ 4 สาวซูเปอร์แซ่บ” (โบว์–จันทรทิพย์, เอิร์น–ชุลีพร, อายส์–ณภัฎฬฎา และ ดาว–กัลยกร) ที่ทั้งร้องและเต้นปังมาก ทำเอาฟังแล้ว จึ้งมากแม่ ฟังแล้วต้องรีบแกะท่าเต้นกันให้ไวเลยทีเดียว

โดย ดาว–กัลยกร พี่ใหญ่ของ 4 สาวซูเปอร์แซ่บ เผยว่า “ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าพวกเราทำการบ้านกันหนักมากค่ะ ทั้งเรียนร้อง เรียนเต้น และ ซ้อมกันหนักมากกับซิงเกิล “ผู้สาวขาเลาะ 2021” เวอร์ชันนี้ได้โปรดิวเซอร์และนักเรียบเรียงอย่าง อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม มาควบคุมดูแลการผลิตเพลงนี้ ซึ่งทำออกมาได้เฉี่ยว เก๋มากๆเลยค่ะ

เรื่องร้องพวกเราพอรับศึกได้ แต่เรื่องเต้นนี่ขอบอกว่า กว่าจะออกมาได้อย่างที่เห็น นอกจากเสียเหงื่อแล้ว แอบเสียน้ำตากันเบาๆค่ะ และ อ.ตุ๊ก อักษราพรรณ เป็นผู้ควบคุมดูแลทั้งหมดในเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม ท่าเต้น การเต้น คุณแม่ตุ๊กไม่โหดค่ะ แต่แม่ไม่ปล่อยถ้าไม่ได้ (หัวเราะ) พวกเราก็พยายามกันอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด

ด้วยความเป็นอีสานเกิร์ลกรุ๊ป เสื้อผ้าทางทีมงานแม่ตุ๊กก็ออกแบบมาให้ตรงกับคาแรกเตอร์ของแต่ละคน โดยมีผ้าพื้นเมืองของอีสานแทรกไป ให้เข้ากันดูทันสมัยแต่มีความเป็นไทยอีสาน พวกเราก็ดีใจมากๆที่วันนี้ซิงเกิลเปิดตัวของพวกเราออกมาให้แฟนๆ ได้รับฟังรับชมกันแล้ว สามารถรับชมได้ที่ยูทูบ : ไทดอล มิวสิค ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235650
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235650