“ใหม่ ภวัต” การันตีหนัง “อโยธยา มหาละลวย” เจมส์จิ-โบว์-เกรท เคมีลงตัว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

5 พ.ย. 2564 06:45 น.

จัดขบวนพร้อมยาตราทัพให้สมกับที่แฟนๆรอคอยกันแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง อโยธยา มหาละลวย (Om! Crush on Me) จากค่ายหนัง โมโนฟิล์ม งานนี้ ใหม่–ภวัต ผู้กำกับ เผยว่า…

“จะเป็นหนังแนวพีเรียด โรแมนติก คอมเมดี้ ที่นำเสนอเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นยุคอโยธยาผ่านเรื่องราวชีวิตของ เรียว (เจมส์-จิรายุ) ที่หลวงปู่เขียนได้นำมาชุบเลี้ยงพร้อมสอนคาถาไว้ป้องกัน ตัว จนเมื่อเขาเติบใหญ่มีความต้องการที่จะตามหาแม่ในแผ่นดินอโยธยา หลวงปู่จึงให้ ทอง (เกรท-สพล) เดินทางไปเป็นเพื่อนเพื่อคอยช่วยเหลือ ระหว่างทางเรียวได้พบกับ แม่หญิงออสร้อย (โบว์-เมลดา) พร้อมกับเจอกลุ่มเด็กหนุ่มลูกครึ่งในดินแดนอโยธยาเลยเกิดเรื่องราวทะเล้น ทะลึ่งกับมนต์คาถาเพื่อใช้มัดใจสาวๆ ที่หนุ่มๆ ได้หมายตาไว้

หนังเรื่องนี้มีครบทุกรส โหด มัน ฮา ผมแฮปปี้นะ สามารถดีไซน์องค์รวมของหนังได้แปลกตาดี แม้กระทั่งคาแรกเตอร์ของนักแสดง ไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นหนังไทยที่มีภาพแปลกตาแบบนี้ พอรวมๆแล้ว ผมอยากให้มันดูเท่ ดูทันสมัย ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้มันน่าดู มีบู๊แอ็กชัน มีความโรแมนติก มีหัวเราะคิกๆ ครบทุกอารมณ์ บรรดานักแสดงทุกคน เวลาเข้าฉาก มันมีความน่ารัก ดูกลมกลืนกันอย่างลงตัว แต่ละคนนั้นล้วนมีเคมีที่ตรงกันแบบไม่ขาดไม่เกินอโยธยา มหาละลวย กำหนดโปรแกรมฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 2 ธ.ค.64 นี้ครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2235648
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2235648