แต้ว ณฐพร ไม่หวั่นเจอดราม่ากระหน่ำ  เฉลยใช่เจ้าสาวคนต่อไปไหม


ให้คะแนน


แชร์

แต้ว ณฐพร ไม่หวั่นเจอดราม่ากระหน่ำ เฉลยใช่เจ้าสาวคนต่อไปไหม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำอะไรก็ถูกจับตาไปหมดทุกอย่าง แถมยังโดนดราม่าอยู่แทบทุกเรื่องก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ได้มีโอกาสสัมภาษณ์นักแสดงสาว ในงานประกาศผลการประกวดระดับประเทศโครงการประกวดออกแบบบ้านประหยัดพลังงานและมีประสิทธิภาพ ที่ โถงกิจกรรมอุทยาน100ปีจุฬา ถึงเรื่องที่ถูกชาวเน็ตคอมเมนต์ดราม่าแทบทุกเรื่องที่เจ้าตัวทำ

พร้อมทั้งไขข้อสงสัยว่าสาวแต้ว ใช่เจ้าสาวคนต่อไปตามที่หลายคนคาดเดากันไหม

แต้วเป็นคนหนึ่งที่เล่นโซเชี่ยล หรือทำอะไรตามกระแส คาดหวังกับตรงนั้นมากน้อยแค่ไหน? “ประมาณหนึ่ง ณ ตอนนั้นที่เราอยู่กับมัน เราก็ใช้สติปัญญาทำออกมาให้ได้คุณภาพออกมาให้เต็มที่ตรงนั้นแล้ว ซึ่งความนิยมหรือกระแสตอบรับ ก็เป็นอะไรอีกอย่างหนึ่งที่เราไม่สามารถคอนโทรลอะไรได้ แค่ทำให้เต็มที่”

อย่างเต้น ก็จะมีคนแอนตี้ ไม่ชอบ ไม่ถูกใจ กระทบกระเทือนอย่างไรบ้าง? “จะเรียกว่าไม่กระทบเลยก็ไม่ใช่ เพราะมันเป็นคำพูดอะไรที่มันมีมีนนิ่ง ในการที่มาถึงเราทั้งดีและไม่ดี แต่สุดท้ายแค่เรารู้ว่าเราทำอะไร ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับใคร ก็อยากให้เคารพสิทธิ์ของแต่ละคนกัน

ไม่ใช่แค่ในเคสแต้ว มันก็เป็นคุณสมบัติที่ทุกคนควรจะมีค่ะ แต่ว่าตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ เราไม่ได้รู้สึกว่าเราต้องปรับเปลี่ยนอะไรความเป็นตัวเรา เราก็ยังเป็นตัวเราแบบนี้ค่ะ”

ได้อ่านคอมเมนต์ไหม? “อ่านบ้าง มันก็ต้องผ่านตาอยู่แล้วเนอะ”

เฟลไหม? “ไม่ได้เฟล คือไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน แต่รู้สึกว่าด้วยความที่เราค่อนข้างมั่นคงในสิ่งที่เราเป็น เรารู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่ เลยไม่ค่อยรู้สึกหวั่นไหวกับคำพูดเท่าไหร่”

ไม่คิดอยากจะหยุด หรือไม่ทำแล้ว เวลาโดนพูดถึงมากๆ?ไม่ค่ะ อย่างที่บอก ไม่ได้ทำร้ายใคร ก็โอเคค่ะ

สงสัยไหม ว่าฉันทำอะไร โดนตลอด? “แอบคิดนึดหนึ่ง แต่คงเป็นสังคมของยุคนี้ คืออยู่กับโซเชี่ยล แล้วแสดงความคิดเห็น ก็หลีกไม่ได้ค่ะ”

ปรับสภาพจิตใจตัวเองให้รับกับสิ่งที่เขาพูดมา? “ไม่ค่ะ จริงๆ แล้ว แต้วมองว่าในโซเชี่ยลแต้วเต้น แต้วทำอะไรก็ตาม คือแต้วตัดสินใจกดโพสต์ไปเอง ก็คือตัวเรา ใครจะชอบไม่ชอบ มันก็ตัวเราค่ะ”

ล่าสุดไปไปเที่ยวทะเลมา เห็นรูปที่ลงคู่กับหวานใจคล้ายจะขอแต่งงาน? “ไม่ใช่ค่ะ ตอนไปถ่ายรูปไปกันหลายคนเลย แล้วก็เราตั้งใจเอาแนวนี้แหละ ฉันจะถ่าย จะถ่ายคนเดียวก็เขิน ก็เลยชวนณัยเขาถ่ายด้วย เขาก็ถามจะถ่ายดีไหม แต่ก็ถ่าย พี่”

หลายคนบอกคล้ายพรีเวดดิ้ง? “ไม่ใช่ค่ะ ไม่มีพรีเวดดิ้ง ไม่มีอะไรทั้งนั้น ก็คือแค่ถ่ายรูป”

บรรยากาศตอนนั้น รู้สึกไหมบรรยากาศเป็นใจ? “ภาพนั้น 1 นาทีค่ะ ไม่ได้ปรับแสงอะไรเลย เขาใช้แสงธรรมชาติจริงๆ แล้วช่วงนั้นเป็นช่วงมรสุมพอดีเลยทำให้ฟ้าสวยมาก”

ความรักของเราตอนนี้เป็นยังไง? “ก็โอเคค่ะ จริงๆ แต้วไม่ได้มองเรื่องความรักอย่างเดียว คือชีวิตต้องดูหลายๆ ด้าน ความแฮปปี้ ตอนนี้ถือว่าเราค่อยๆ ปรับตัวในการใช้ชีวิต เรื่องงาน เรื่องครอบครัว ก็ค่อยๆ จูนกันอยู่ ถามว่าแฮปปี้ไหม โดยรวมแฮปปี้ค่ะ”

มีหลายคนบอกจะเป็นคู่แต่งงานเร็วๆ นี้? “อย่ากดดันสิ (ลากเสียงยาว)”

ข่าวก่อนหน้านี้ ยืนยันไม่ใช่เราใช่ไหม? “อย่ากดดันได้ไหม ใครก็ได้อย่ากดดัน ให้ไปเรื่อยๆ ชิลชิลดีกว่า”

ถ้าเขาเซอร์ไพรส์? “ถ้าเขาเซอร์ไพรส์ก็ให้เป็นเรื่องของการเซอร์ไพรส์”

พร้อมแต่งไหม? “ไม่ค่ะ ไม่ขอตอบได้ไหม (ยิ้ม) ขอสบายๆ แต้วไม่ได้อยากคาดหวัง การคาดหวังมันคือเรื่องของเราฝ่ายเดียว แต้วว่าอยู่กับสิ่งที่เราคอนโทรลได้ ใช้ชีวิตที่เราคิดว่าแฮปปี้ดีกว่า ไม่ค่อยไปคาดหวังกับอะไรทั้งสิ้น ไม่ว่าจะความรักหรืออะไร แต้วว่าทำตรงหน้าให้โอเค”

แสดงว่าไม่มีกำหนดกฎเกณฑ์ เรื่องอายุ เรื่องเวลา? “ไม่ค่ะ อายุ หรือ เวลา มันไม่ใช่ตัวกำหนดความพร้อม มันหลายปัจจัยมาก เรามาพูดอยู่ฝ่ายเดียวมันดูไม่เวิร์กเลย”

ปีกว่าที่ศึกษากันมา เรารู้สึกว่ามันยังไม่พอ? “ไม่ๆ ไม่ได้คิดว่าพอหรือไม่พอ มันไม่มีทางรู้เลยว่าวินาทีไหน โมเมนต์ไหน ไม่ได้พูดถึงเซอร์ไพรส์นะ พูดถึงว่าความอิ่มตัวที่จะไปถึงจุดนั้น ทั้งฝั่งเราและฝั่งใครก็ตาม อะไรอย่างนี้ กว่าเราจะข้ามสเต็ปที่เราเจอที่ค่อนข้างหนักหน่วงมาก่อนหน้านี้ มันก็ต้องใช้เวลา”

ยังไม่ไปสเต็ปการมีครอบครัว ? “ก็ไม่ได้พูดแบบนั้นค่ะ แต่หมายถึงว่าเป็นคนไม่วางแผนอะไร คืออยู่กับปัจจุบันพอ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6716000
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6716000