ซี เม้าท์ เอมี่ บอกเหมือนมีเจ้ากรรมนายเวรติดตาม ฮาหนักเพื่อนๆ ร่วมวงเผา


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

5 พ.ย. 2564 11:54 น.

เป็นคู่รักดังที่มักจะมีโมเมนต์ฮาๆ ชวนยิ้ม เรียกเสียงหัวเราะจากคนรอบข้างรวมถึงแฟนๆ เสมอ สำหรับ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม เพราะทั้งคู่มักจะแกล้งกันแหย่กัน มีเรื่องเผากันแบบฮาๆ ผ่านโซเชียลตลอด

ล่าสุด ซี ศิวัฒน์ เม้าท์ภรรยาอย่างเอมี่ออกสื่ออีกแล้ว แถมครั้งนี้มีหลักฐานชัดเจน โดยซีแคปภาพแชตไลน์ที่เอมี่ส่งข้อความแจ้งรายจ่ายต่างๆ แบบละเอียดยิบเพื่อเบิกเงินจากคุณสามีอย่างซี พร้อมทั้งบอกชัดเจนว่า “เบิกผัวค่ะ” หลังจากนั้นซีก็โอนเงินไปให้ และส่งสลิปให้ภรรยา ซึ่งซีก็ได้เขียนแคปชั่นบรรยายสุดฮาว่า “เหมือนมีเจ้ากรรมนายเวรติดตาม… @amy_klinpratoom #เอมี่กลิ่นประทุม”

ท่ามกลางคอมเมนต์แซวจากคนในวงการบันเทิง อาทิ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ส่งอีโมจิขำน้ำตาไหล, จีน่า วิรายา “บ้านนี้ใครใหญ่~”และส่งอีโมจิขำน้ำตาไหล, ขวัญ อุษามณี “55555555555”, แอร์ ภัณฑิลา “55555 จดหมดไม่มีพลาดค่ะ พี่เอมี่คือไอด้อลลล” ฯลฯ

แต่ที่ฮาไปกว่านั้นเห็นจะเป็นเพื่อนซี้รุ่นพี่ของเอมี่ที่ร่วมวงเผาด้วย อาทิ หนิง ศรัยฉัตร “เวลานางเลี้ยงข้าวพี่ นางรีบควักบัตรเครดิตจ่าย บอก ผ เลี้ยง”, กีตาร์ ศิริพิชญ์ “เเล้วมาบอกกุว่า ใช้เงินกุเองจ้าาาา ไม่เคยเบิกผัว  @amy_klinpratoom @siwat_c” พร้อมทั้งใส่อีโมจิมองบนด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2236164
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2236164