เอ-วราวุธ ภูมิใจเข้าชิงพิธีกรยอดเยี่ยม ร่วมชิงเอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2021


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

6 พ.ย. 2564 06:45 น.

เป็นปลื้มสุดๆเมื่อ บอสเอ–วราวุธ เจนธนากุล แห่ง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ASIAN TELEVISION AWARDS 2021 (เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2021) ที่จะมีการประกาศรางวัลเป็นครั้งที่ 26 ในวันที่ 10-11 ธ.ค.64 ไลฟ์สตรีมมิงส่งตรงจากประเทศสิงคโปร์

งานนี้ บอสเอ กล่าวว่า “ดีใจและภูมิใจมากๆครับที่เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ มีชื่อเข้าชิงรางวัลต่อเนื่องมาทุกปี ซึ่งครั้งนี้เรามีโอกาสเข้าชิง ถึง 2 สาขารางวัล คือรางวัล Best Game or Quiz Programme จากรายการ “เตะสู้ฝัน” ซึ่งต้องไปชิงกับอีก 4 รายการจาก 3 ประเทศทั้งญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย และสิงคโปร์ เตะสู้ฝันเป็นรายการที่เราคิดและพัฒนาขึ้นมาเองเป็นเกมโชว์ที่เราจะพานักเตะในสโมสรไทยลีกและศิลปินดาราไปมอบโอกาสและช่วยเหลือผู้คนที่มีความฝัน

ส่วนรางวัลที่ 2 นั้นคือ Best Entertainment Presenter/Host หรือ รางวัลพิธีกรยอดเยี่ยม จากรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย ซึ่งผมเคยได้รับรางวัลพิธีกรยอดเยี่ยมแห่งเอเชียไปแล้วเมื่อปี 2018 จากรายการตกสิบหยิบล้าน Still Standing Thai land มาแล้ว ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมมีชื่อเข้าชิงร่วมกับพิธีกรมากฝีมือท่านอื่นๆจากหลายๆประเทศ นับว่าเป็นอีกครั้งที่ผมภูมิใจและดีใจมากๆครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235981
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2235981