จูบรัว นัวจริง! ดิว อริสรา งัดประสบการณ์สอนเลิฟซีน แซมมี่ เคาวเวลล์


ให้คะแนน


แชร์

จูบรัว นัวจริง! ดิว อริสรา งัดประสบการณ์สอนเลิฟซีน แซมมี่ เคาวเวลล์ แนะปล่อยชิลให้อารมณ์พาไป ลั่นร้อนแรงสุดแต่แฮปปี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขึ้นชื่อว่าภาพยนตร์ “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” ผู้กำกับ โน้ต จูเนียร์ จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล และผู้เขียนบท พิง ลำพะเพลิง พาทุกคนดำดิ่งสู่โลกในยุคมืด ทั้งคู่ไม่ได้สาดจินตนาการใส่แค่ความระห่ำผ่านพฤติกรรมทั่วไปของตัวละครเพียงอย่างเดียว

แน่นอนว่าฉากเลิฟซีนก็ไม่ปิดกั้นเรื่องเพศสภาพ งานนี้ 2 เพื่อนสาวสุดซี้ แซมมี่ เคาวเวลล์ และ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่เพิ่งจะมีโอกาสร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แต่ก็ต้องมาเล่นเลิฟซีนกันอย่างร้อนแรงด้วย

โดย แซมมี่ เผยว่า “เราสนิทกัน แต่เพิ่งจะมาร่วมงานกันครั้งแรกในหนังเรื่องนี้ โชคดีมากที่เป็นดิว เราไม่มีกำแพงระหว่างกัน มีอะไรก็คุยกันตรงๆ และแชร์ความเห็นกันได้เยอะ ยิ่งฉากเลิฟซีนที่ต้องเล่นกับดิวยิ่งสบายไม่ต้องมานั่งเกร็ง แซมมี่ไม่เคยเจอฉากเลิฟซีนกับผู้หญิงด้วยกันก็จะปรึกษาดิวว่าต้องทำยังไงก่อนดี ดิวก็บอกปล่อยชิลเลยให้อารมณ์พาไป

ถามว่าทำใจนัวกับเพื่อนได้ยังไง มี่ก็คิดว่าไม่ใช่ตัวเรา เป็นตัวละคร จริงๆ เลิฟซีนก็นัวกันตั้งแต่ตอนเวิร์กช็อปกันแล้ว นอกจากเวิร์กช็อปมี่ก็นั่งดูหนังเลสเบี้ยนฝรั่งเศสเพื่อศึกษาด้วย เขาจัดเต็มมากเหมือนได้กันจริงๆ ส่วนฉากเลิฟซีนกับดิว ไม่มากเท่าไหร่ค่ะ มาราธอนแค่ 2-3 ช.ม. เล่นประมาณ 3 เทก แต่เหนื่อย(หัวเราะ)”

“ในเรื่อง ไอรีน แสดงโดยดิวจะเป็นคนคุมเกม เป็นคนเปิดโลกใหม่ให้กับเฟียร์ เพราะเฟียร์เคยมีแฟนเป็นผู้ชายมาก่อน ซึ่งตอนถ่ายฉากนั้นพี่โน้ตผู้กำกับฯ ก็เคลียร์คนที่ไม่จำเป็นออกไปค่ะ (คนจับจิ้นไหม?) คนน่าจะเชียร์เฟียร์กับไอรีนนะ เอาจริงๆ ปกติ มี่กับดิวเรียกแทนตัวเองว่า “ผัว” และ “เมีย” กันอยู่แล้วก็ตรงกับในหนังเรื่องนี้ที่ดิวก็เป็นผู้หญิงค่ะ

ด้าน ดิว กล่าวว่า “ดิวชอบเรื่องนี้ตรงที่เราได้ใช้ประสบการณ์การแสดงที่ผ่านมาทั้งหมด ดิวไม่มีฉากแอ๊กชั่นเหมือนน้ำหวาน(รักษ์ณภัค) หรือแซมมี่ก็จริง แต่เลิฟซีนระอุมาก ตอนที่เล่นเลิฟซีนกับแซมมี่แฮปปี้มาก เราสนิทกัน ผู้หญิงกับผู้หญิงจูบกันสำหรับดิวคือแฮปปี้ ดิวคิดว่าแซมมี่ก็น่าจูบจริงๆ อ่ะ เราเป็นเพื่อนกัน เรารักกัน เราจะเห็นความน่ารักของเพื่อนเรา”

พอเรามาอินกับคาแร็กเตอร์ก็รู้สึกว่าแซมมี่ก็น่าฟัดจริงๆ ไม่มีอุปสรรคเลย ค่อนข้างง่าย เราแค่ใส่ความรู้สึกของไอรีนและเฟียร์ลงไปก็ไม่ยากอะไร ถามว่าดุเดือดขนาดไหน ไปดูกันเองเถอะค่ะ เรื่องนี้สุดมากจริงๆ ค่ะ ติดตามชมฉากนี้ได้ในตัวอย่างภาพยนตร์ล่าสุดทาง https://youtu.be/arq2n-u0KHE

ส่วนฉากเลิฟซีนระหว่าง “ดิว-แซมมี่” จะเดือดถึงระดับไหนติดตามชมได้ใน “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” วันที่ 11 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6717692
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6717692