อิงอิง โพสต์ฟาดผู้ชายเหี้x  ทำสงสัย หรือหนุ่มเพิ่งคบจะออกลาย 


ให้คะแนน


แชร์

อิงอิง อิงณภัสร์ โพสต์รูปตัวเงินตัวทองลงในไอจี ฟาดถึงผู้ชายเหี้x เผยแช็ตคุยกับเพื่อน ทำคนสงสัย หรือหนุ่มเพิ่งคบ จะออกลาย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าเป็นโพสต์ที่กระตุกต่อมเผือกได้ดีเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ อิงอิง อิงณภัสร์ โพสต์รูปตัวเงินตัวทองลงในไอจีของตัวเอง จนมีคนเข้าไปถามว่า มันคืออะไร ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแบบตรงๆว่า “ตัวเหี้X ค่ะ ตัวผู้นี่ต้องระวัง ก่อนที่เจ้าตัวจะทำลบโพสต์ดังกล่าวนี้ออกไป

พร้อมกันนี้ ในสตอรี่ล่าสุดของเธอ ก็ได้มีการเผยข้อความในแช็ต ที่ได้มีการพูดคุยกับเพื่อน พร้อมกับข้อความที่บอกว่า “รู้เรื่องจริงทำช็อกอีกแล้ว!!!”

โดยในแช็ตดังกล่าวเผยบทสนทนาประมาณว่า เพื่อนถาม: อ้าวทำไมผู้ชายเหี้ยx คบนานหรือยัง เพิ่งฉลองวันเกิดแท้ๆ แล้วเอาไง ซึ่งอิงอิง ก็บอกว่า ไม่เอาดิ

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ อิงอิง เพิ่งออกมายอมรับว่าตัวเองมีแฟนใหม่แล้ว ขอมูฟออนไม่ยุ่งเกี่ยวประเด็น เป๊ก-ธัญญ่า อีกต่อไป แล้วหนุ่มคนนี้เป็นคนนอกวงการ ซึ่งเพิ่งคบกันได้ไม่นานแค่หลักเดือนเท่านั้น ก็ยังไม่รู้ว่าจะไปต่อได้นานขนาดไหน

ส่วนรูปตัวเงินตัวทองดังกล่าว และผู้ชายในบทสนทนาที่สาวอิงอิงได้คุยกับเพื่อนนั้น จะหมายถึงแฟนคนนี้หรือเปล่า หรือจะหมายถึงใคร ก็ต้องรอให้เธอออกมาเฉลยอีกครั้ง แต่ที่แน่ๆ เธอโพสต์ฟาดได้เจ็บแสบไม่เบาเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก IG : ing_ingnapat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6717949
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6717949