แพท ณปภา เขิน ปอ อรรณพ รับเป็นสเปกเหมือนกัน เผยคนนอกวงการตามจีบ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 พ.ย. 2564 17:30 น.

หลังจากนักร้อง-พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ เปิดใจในรายการ “ปากต่อปาก” ทางช่องไทยรัฐทีวี ถึงนักแสดง-พิธีกรสาวฮา แพท ณปภา ตันตระกูล ที่ถูกจับเป็นคู่จิ้นในเวลานี้ว่าเป็นสาวในสเปก พร้อมทั้งบอกว่าหากจะจีบจริงๆ ต้องชัวร์ตัวเองมากๆ เพราะฝ่ายหญิงไม่ได้มีเวลาคบใครเล่นๆ รับอยากมีแฟน แต่เป็นคนชอบแต่ไม่จีบ ไม่ค่อยเข้าหาก่อน

ล่าสุด แพท ณปภา มาทำหน้าที่พิธีกรรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางช่อง MCOT HD ซึ่งหลังจากถูกถามถึงเรื่องนี้ ทำเอาแพทถึงกับออกอาการเขินเลยทีเดียว ก่อนจะพูดถึงฝ่ายชายว่า “คือเราสนิทกันจากการทำรายการ แต่ที่ผ่านมาเราผ่านกันไปมา แล้วปอไม่เคยมีแนวโน้มจีบ เพราะเราเคยร่วมงานกันก็ไม่เคยมีนะ เพิ่งได้ฟังจากในข่าว”

ขอบคุณภาพจากรายการ ขอบคุณภาพจากรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางช่อง MCOT HD

เมื่อถูกถามเรื่องที่ปอซื้อรองเท้าให้น้องเรซซิ่ง ลูกชาย แพทบอกว่า “เขาเป็นคนรักเด็ก คือแพทกับปอชอบรองเท้าสนีกเกอร์เหมือนกัน ใส่ตลอดเวลา ก็ถามว่าเฮ้ย ซื้อที่ไหน เป็นจุดเริ่มต้นการคุยกัน ทีนี้ภาพพวกนี้คนอื่นมาเห็นแล้วจิ้น เขาเห็นเรานั่งคุยกัน เขาไม่รู้หรอกว่าเราคุยอะไรกัน แต่เขารู้สึกภาพมันน่ารักก็เลยแซว ก็กลายเป็นเขินกันไปเขินกันมา แต่รอบนอกก็ยังไม่มีวี่แวว อันนี้ก็แอบเขินเหมือนกันนะที่เขาตอบแบบนี้ ส่วนใหญ่ที่คุยกันเลยคือเรื่องรองเท้า เขาซื้อรองเท้าอยู่แล้ว จุดเริ่มต้นซื้อฝากลูกเราก่อน ไม่ได้ซื้อให้แพทด้วย มันจะจีบยังไงก่อน”

ถามว่าเขาเผยมาขนาดนี้จะรับพิจารณามั้ย แพทบอกว่า “เป็นเรื่องอนาคต ไม่ได้ตอบแบบดารานะ แพทว่าปอน่าจะรู้จุดยืนของแพทแหละ เขาถึงพูดประมาณนี้ เขาไม่ได้รุกมาก เพราะเราไม่ได้อยู่ในจุดที่เล่นหรือหมาหยอกไก่ การตัดสินใจมีผลกับหลายๆ อย่างในชีวิตเรา แต่ในช่วงนี้แพทไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เยอะแยะมากมาย แต่เขินนะเนี่ย จริงๆ อยากบอกทุกคนว่านางไม่เคยพูดรอบนอกเลย มีแต่คุยเรื่องรองเท้า อยู่ดีๆ มาให้สัมภาษณ์แบบนี้เราก็เขินนะ ว่าจริงหรือเปล่า (หัวเราะ)”

ขอบคุณภาพจากรายการ ขอบคุณภาพจากรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางช่อง MCOT HD

กับคำถามว่าเขาใช่สเปกแพทรึเปล่า แพทยอมรับตรงๆ ว่า “ใช่” ก่อนจะหัวเราะเขินและบอกว่า “เขาเป็นคนดูแลตัวเอง ซิกซ์แพ็กแน่น ที่สำคัญคือเขารักเด็ก คนที่จะอยู่กับคนที่มีลูกติดได้ สิ่งสำคัญคือต้องผ่านด่านลูกก่อน โมเมนต์ที่เขาอยู่กับเรซเราก็แฮปปี้ บางทีเราไม่ว่างนางก็สอนการบ้านให้เรซด้วยเวลาไปที่กอง นางน่ารัก เป็นคนอารมณ์ดี”

ถามว่ามีคนอื่นนอกเหนือจากปอมาจีบมั้ย แพทบอกว่า “มีค่ะ (หัวเราะ) นอกวงการ ก็ค่อยๆ ดูไป ยอมรับว่ามี เลยไม่รีบ ขอเก็บรายละเอียดนิดนึง” เมื่อถามว่าตอนนี้คิดเหมือนเดิมมั้ย หรือพิเศษขึ้นนิดนึง แพทเขินและตอบว่า “บอกไม่ถูกเลย เขิน ไปข่าวอื่นเลยค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2236962
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2236962