พริกกับเกลือ EP.1 อุบัติเหตุทำ "จี๊ด" หัวร้อน "ดิ่ง" คู่กรณีกลายเป็นคู่ปรับ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 พ.ย. 2564 15:01 น.

พร้อมลงจอแล้วกับละคร พริกกับเกลือ ทาง ช่อง 7 การกลับมาอีกครั้งของคู่พระนาง ธันวา สุริยจักร และ แคท ซอนญ่า สิงหะ ที่จะสร้างความประทับใจ และรอยยิ้ม เมื่อเหตุการณ์และวันเวลานำพาให้คู่กัดกลับกลายมาเป็นคู่รักที่ผูกพันกันโดยไม่ทันรู้ตัว

พริกกับเกลือ EP.1 จี๊ด (แคท ซอนญ่า) กำลังเดินทางไปร่วมงานเปิดตัวรถรุ่นใหม่ของบริษัท ไพรมัส แต่แล้วอยู่ๆ ดิ่ง (ธันวา สุริยจักร) ก็เดินตัดหน้ารถทำให้จี๊ดต้องเบรกกะทันหัน จี๊ดจะเอาเรื่องดิ่ง แต่เพราะกลิ่นเหล้าจากตัวดิ่งทำให้จี๊ดไม่ไว้ใจจึงรีบขับรถออกไป ส่วนดิ่งเองก็เหมือนคนไร้ซึ่งหัวใจเพราะเขายังเจ็บจากการโดนหลอกของแพตตี้ (ฝ้าย สุภาพร)

ในงานเลี้ยงจี๊ดหัวร้อนเพราะเข้าใจผิดคิดว่า รัตนา (หลิน นุศรา) กับ เจตนา (หนุ่ม สันติสุข) พ่อของเธอกำลังแอบกิ๊กกัน จึงรีบขับรถออกมาจากงาน แต่เพราะมัวคิดหาทางเอาเรื่องรัตนาอยู่จึงไม่ทันระวัง ชนดิ่งที่กำลังข้ามถนน จี๊ดจำดิ่งได้ว่าคือคนเดียวกับที่เดินตัดหน้ารถก่อนหน้านี้ นั่นยิ่งทำให้จี๊ดคิดว่าดิ่งเป็นมิจฉาชีพตามเธอมา งานนี้จี๊ดเลยจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่ ยอดชาย (ฟิล์ม กรรญกฤต) ห้ามไว้ เพราะรู้ว่าคนผิดคือจี๊ด

หลังจากงานเลี้ยงจบ ระหว่างทางกลับบ้านเจตนากับ วันดี (ปู มัณฑนา) โดนโจรปล้น โชคดีที่ดิ่งเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน ทั้งสองปลอดภัย แต่ดิ่งถูกยิง เจตนาให้ดิ่งมาอยู่ที่บ้านจนกว่าจะหาย พร้อมกับให้ดิ่งมาทำงานที่บริษัทฯ เพราะรู้สึกถูกชะตา แล้วแบบนี้จี๊ดจะทำอย่างไร เมื่อดิ่งจะเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านของเธอ

ติดตามความสนุก ในละคร “พริกกับเกลือ” ประเดิมตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2236798
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2236798