มิน พีชญา เผยหัวใจโสดมา 4 เดือน สเปกชอบผู้ชายตลกแบบ โอ๊ต ปราโมทย์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 พ.ย. 2564 13:14 น.

หลังจากนางเอกสาวหน้าหวาน มิน พีชญา วัฒนามนตรี โพสต์ในไอจีเขียนแคปชั่นทำนองว่าตัวเองโสดแล้ว จนหลายคนสงสัยว่าโสดจริงๆ หรือแค่โพสต์แคปชั่นขำๆ เพราะก่อนหน้านี้ข่าวคราวความรักของเจ้าตัวกับนักธุรกิจหนุ่ม โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม ก็ไม่ได้มีข่าวรักร้าวออกมาแต่อย่างใด

แต่ล่าสุด มิน พีชญา เผยสถานะหัวใจตัวเองครั้งแรกผ่านทางคลิปรายการยูทูบ “The Driver EP.134 – มิน พีชญา” ทางยูทูบแชนแนล The Driver ซึ่งมี 3 พิธีกร โอ๊ต ปราโมทย์, พิชญ์ กาไชย, พลอย หอวัง โดยบอกว่า “มินโสดนะพี่โอ๊ต” ทำเอาโอ๊ตตกใจ บอกว่าพูดเป็นเล่น ก่อนจะถามว่าเรื่องมันเป็นยังไง มินพูดต่อ “นี่พูดที่แรกเลยนะ ยังไม่เคยให้สัมภาษณ์ที่ไหนมาก่อน ไม่เคยบอกนักข่าว ก็โสดมาสักพักแล้ว ชีวิตเรากำลังจะมูฟออน เราไม่พูดถึงอดีตดีมั้ย เราไม่พูดเรื่องเก่าค่ะ”

พอโอ๊ตถามต่อว่าโสดมานานรึยัง มินบอกว่า “อุ๊ย หลายเดือนแล้ว เกิน 4 เดือนแล้วมั้ง” ถามว่ามีคนจีบรึยัง มินนิ่งคิดก่อนบอกว่า “ยังไม่มีเลยอะ เรายังโอเพ่นนะ ไม่หรอก มินว่าตอนนี้ไม่แน่ใจมากกว่า เพราะเรายังไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย คนก็คือไม่แน่ใจว่าเอ๊ะ อะไรยังไง” เมื่อถามว่าชอบผู้ชายแบบไหน มินตอบทันที “ชอบแบบพี่โอ๊ตอ่ะ” ก่อนจะหัวเราะออกมา ทำเอาโอ๊ตบอกขนคอลุกเลย

มินขยายความต่อ “จริงๆ ชอบผู้ชายตลก” พิชญ์ถามว่ารูปลักษณ์เกี่ยวมั้ย มินตอบว่า “รูปลักษณ์ไม่มีนะ จริงๆ ไม่ได้อะไรกับรูปลักษณ์เลย ไม่ได้ยึดติด” พลอยถามว่าสมมติถ้ารูปลักษณ์เลือกได้จะยังไง มินบอกว่าไม่มี ถ้าดาราที่รู้สึกว่าหล่อก็คือลีมินโฮ แต่ก็ไม่ได้ยึดติด.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2236801
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2236801