5 นิสัยของผู้ชายที่ชื่อ “ก๊อต จิรายุ” ที่คุณต้องรู้! ชอบคุยกับนก อยู่กับจิ้งจก


ให้คะแนน


แชร์

5 นิสัยของผู้ชายที่ชื่อ “ก๊อต จิรายุ” ที่คุณต้องรู้! ชอบคุยกับนก อยู่กับจิ้งจก

            ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติคนใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ก๊อต จิรายุ” หลังรับบทเป็น “อำพน” ในละคร “กระเช้าสีดา” จนสาวๆอินหนักมากต้องพูดว่า “ก๊อตไม่ควรมีคนเดียวในโลก” แถมอีพีล่าสุดที่ผ่านมาทำเอาใจเต้นไม่เป็นจังหวะเพราะรอยยิ้มพิฆาตอีกด้วย

ก๊อต จิรายุ

ก๊อต จิรายุ

          วันนี้ดาราเดลี่เลยขอนำ 5 นิสัยของผู้ชายที่ชื่อ “ก๊อต จิรายุ” มาฝาก รับรองว่าคุณรู้แล้วจะต้องหลงรักผู้ชายคนนี้ยิ่งกว่าเดิมในตัวตนของเขา

ก๊อต จิรายุ

1. หลงใหลในงานศิลปะ

          นอกจากการอาชีพการแสดงที่ “ก๊อต” รักแล้วอีกหนึ่งสิ่งที่เขารักก็คืองานศิลปะ ซึ่งเราจะสังเกตได้จากการที่ “ก๊อต” ชอบวาดรูปศิลปะแนวต่างๆและโพสต์ลงในไอจีเพื่อให้แฟนๆได้ชื่นชมกัน และยังเคยมีงาน Art Exhibition โชว์ผลงานเป็นของตัวเองด้วย

         “ก๊อต” ชอบวาดรูปมาตั้งแต่เด็กแล้ว ปลูกฝังโดยคุณแม่นั่นเอง เพราะท่านชอบวาดรูปให้ดูตลอด “ก๊อต” จึงค่อยๆซึงซับสิ่งนี้มา

2. นิสัยทำงานเกินเงินเดือน

          “ก๊อต” เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ Thairath Talk ว่า “หนึ่งในนิสัยที่ทำให้ผมมีวันนี้ได้คือนิสัยทำงานเกินเงินเดือน ทำการบ้านซะพันนึง เล่นให้พอดีกับบทที่ได้ เบื้องหลังที่ไม่มีคนเห็นก็ซ้อมๆๆๆ ตอนผมเล่นคมแฝก ผมหิ้วคมแฝกไปฟิตเนสทุกวัน หลังจากออกกำลังกายเสร็จ ผมซ้อมคมแฝก ยังไงถ้าผมซ้อมตีเกินหมื่นทียังไงอยู่ในกล้องมันน่าจะสวย การซ้อมจะทำให้เราไปกองด้วยความมั่นใจ”

ก๊อต จิรายุ

3.หนุ่มติสต์สันโดษ

          “ก๊อต” เคยให้สัมภาษณ์ในงานสัมมนาของธนาคารแห่งประเทศไทย ว่าเขาชอบการเขียนไดอารี่ นั่งสมาธิ อ่านหนังสือ มากกว่าการเข้าสังคมและเล่นโซเชียล เพราะเป็นความสุขเล็ก ๆ ที่ทำให้รู้สึกสงบ นอกจากนี้เขายังนั่งสมาธิทุกวันเพราะอยากทำให้ใจนิ่ง

4.ตัวจริงเป็นคนติ๊งต๊อง

          “ก๊อต” เล่านิสัยตัวเองในรายการ “เกลือ วัน เด้อ” ว่าอยู่ในรายการจะมีความเป็นนักแสดงดารา แต่ถ้าอยู่ที่บ้านจะคุยกับนก อยู่กับจิ้งจก เดินตามหาเพื่อนจิ้งจก เพราะสงสัยว่ามันมีเพื่อนหรือเปล่า และบ้างทีก็เดินดูหอยทากด้วย

         แต่เรื่องที่ตลกที่สุดคือมีอยู่วันนึง “ก๊อต” นั่งอยู่หน้าบ้านฝนก็ปอยๆลงมา บังเอิญว่าดูหนังเรื่อง The Revenant ที่ “ลีโอนาร์โด” เล่น แล้วมีฉากที่กินหิมะ แต่เมืองไทยไม่มีหิมะ “ก๊อต” ก็เลย ก็แลบลิ้นรับน้ำฝนแทน

5. รักเดียวใจเดียว

         “ก๊อต” เป็นผู้ชายที่รักเดียวใจเดียว เขามองเรื่องของมือที่สามว่า ควรสร้างความสบายใจให้กันและกัน เรื่องบางเรื่องเรารู้ว่าถ้าทำไป เฉไฉออกนอกเส้นทางไป มันจะนำหายนะมากกว่า นั่นเลยให้เขากับแฟนสาว “โบว์ เบญจวรรณ” คบกันมานานถึง 8 ปีแล้ว

ก๊อต จิรายุ

ก๊อต จิรายุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"ก๊อต" รับ "บุพเพฯ" พารวย ซื้อบ้านให้พ่อ ผุดแกลลอรี่ ที่กาญจนฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106749/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106749/read