จักรวาลจัดให้เจอกัน "แอน-เจมส์จิ" พร้อมเสิร์ฟความละมุน อบอุ่นหัวใจ ใน "กะรัตรัก"


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 พ.ย. 2564 18:22 น.

สมแก่การรอคอยของแฟนคลับนางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม หลังจากทาง ช่อง 3 ปล่อยทีเซอร์ “กะรัตรัก” ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ของผู้จัดฯ พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง ประกบพระเอกหนุ่มหน้ามน เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ต้องบอกว่าเคมีพระ-นางคู่นี้ จักรวาลจัดให้จริงๆ

ซึ่งหลังปล่อยทีเซอร์ “กะรัตรัก” ก็ทำโลกออนไลน์สะเทือนกับความน่ารักของพระ-นางต่างรุ่น ที่แฟนๆ พูดถึงกระแสฟีดแบ็กละครและการกลับมาของพี่แอนไว้มากมายด้วย #กะรัตรัก ไม่ว่าจะเป็น แม่แอนคัมแบ็กแค่ทีเซอร์แรกยังน่าดูน่าติดตาม, งื้อออออออออ พี่แอนไม่เคยแผ่วเลยเรื่องการแสดง ไม่พลาดเลยสักตอน, ดูทีเซอร์แล้วแบบพี่เจมส์ละมุนตุ่นรับบทไอต้าวคนน่ารัก พี่แอนก็คือเหมือนหงส์อะเอางี้ดีกว่า, ฉากร้องไห้ของพี่แอนในทีเซอร์กะรัตรักทำอินมากกกแม่ไม่เคยทำให้ผิดหวังกับฉากแบบนี้เลยอยากดูแย่แล้ว ฯลฯ และงานนี้แฟนๆ ได้ลุ้นกันจนตัวโก่งอีกแน่นอน เพราะยังมีทีเซอร์ตัวเต็มกำลังจะปล่อยออกมากระตุกหัวใจจนต้องเอามือมากุมแก้มกันเลยทีเดียว

แค่ได้เห็นทีเซอร์ก็กระตุกต่อมความอยากไม่ไหว แฟนละครรอติดตามชมพร้อมกันได้ใน “กะรัตรัก” เริ่มตอนแรก 20 พฤศจิกายนนี้ ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ทางช่อง 3 กด 33 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2236974
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2236974