จูบรัวนัวจริง ดิว อริสรา งัดประสบการณ์สอนเลิฟซีน แซมมี่ สุดร้อนแรง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 พ.ย. 2564 18:21 น.

ขึ้นชื่อว่าภาพยนตร์ “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” ผู้กำกับ โน้ต จูเนียร์-จิตต์สินธ์ ผ่องอินทรกุล และผู้เขียนบท พิง ลำพระเพลิง พาทุกคนดำดิ่งสู่โลกในยุคมืด ทั้งคู่ไม่ได้สาดจินตนาการใส่แค่ความระห่ำผ่านพฤติกรรมทั่วไปของตัวละครเพียงอย่างเดียว แน่นอนว่าฉากเลิฟซีนก็ไม่ปิดกั้นเรื่องเพศสภาพ งานนี้ 2 เพื่อนสาวสุดซี้ แซมมี่ เคาวเวลล์ และ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่เพิ่งจะมีโอกาสร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แต่ก็ต้องมาเล่นเลิฟซีนกันอย่างร้อนแรงด้วย

ซึ่ง แซมมี่ เผยว่า “เราสนิทกัน แต่เพิ่งจะมาร่วมงานกันครั้งแรกในหนังเรื่องนี้ โชคดีมากที่เป็นดิว เราไม่มีกำแพงระหว่างกัน มีอะไรก็คุยกันตรงๆ และแชร์ความเห็นกันได้เยอะ ยิ่งฉากเลิฟซีนที่ต้องเล่นกับดิวยิ่งสบายไม่ต้องมานั่งเกร็ง แซมมี่ไม่เคยเจอฉากเลิฟซีนกับผู้หญิงด้วยกันก็จะปรึกษาดิวว่าต้องทำยังไงก่อนดี ดิวก็บอกปล่อยชิลเลยให้อารมณ์พาไป

ถามว่าทำใจนัวกับเพื่อนได้ยังไง มี่ก็คิดว่าไม่ใช่ตัวเรา เป็นตัวละคร จริงๆ เลิฟซีนก็นัวกันตั้งแต่ตอนเวิร์กช็อปกันแล้ว นอกจากเวิร์กช็อปมี่ก็นั่งดูหนังเลสเบี้ยนฝรั่งเศสเพื่อศึกษาด้วย เขาจัดเต็มมากเหมือนได้กันจริงๆ ส่วนฉากเลิฟซีนกับดิวไม่มากเท่าไรค่ะ มาราธอนแค่ 2-3 ชม. เล่นประมาณ 3 เทค แต่เหนื่อย (หัวเราะ)

ในเรื่อง “ไอริน” (ดิว อริสรา) จะเป็นคนคุมเกม เป็นคนเปิดโลกใหม่ให้กับเฟียร์ เพราะเฟียร์เคยมีแฟนเป็นผู้ชายมาก่อน ซึ่งตอนถ่ายฉากนั้นพี่โน้ต ผู้กำกับฯ ก็เคลียร์คนที่ไม่จำเป็นออกไปค่ะ ถามว่ากลัวคนจับจิ้นไหม คนน่าจะเชียร์เฟียร์กับไอรินนะ เอาจริงๆ ปกติ มี่กับดิวเรียกแทนตัวเองว่า “ผัว” และ “เมีย” กันอยู่แล้ว ก็ตรงกับในหนังเรื่องนี้ที่ดิวก็เป็นผู้หญิงค่ะ”

ดิว กล่าวว่า “ดิวชอบเรื่องนี้ตรงที่เราได้ใช้ประสบการณ์การแสดงที่ผ่านมาทั้งหมด ดิวไม่มีฉากแอ็กชันเหมือนน้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือแซมมี่ก็จริง แต่เลิฟซีนระอุมาก ตอนที่เล่นเลิฟซีนกับแซมมี่แฮปปี้มาก เราสนิทกัน ผู้หญิงกับผู้หญิงจูบกันสำหรับดิวคือแฮปปี้ ดิวคิดว่าแซมมี่ก็น่าจูบจริงๆ อะ เราเป็นเพื่อนกัน เรารักกันเราจะเห็นความน่ารักของเพื่อนเรา พอเรามาอินกับคาแรกเตอร์ก็รู้สึกว่าแซมมี่ก็น่าฟัดจริงๆ ไม่มีอุปสรรคเลย ค่อนข้างง่าย เราแค่ใส่ความรู้สึกของไอรินและเฟียร์ลงไปก็ไม่ยากอะไร ถามว่าดุเดือดขนาดไหน ไปดูกันเองเถอะค่ะ เรื่องนี้สุดมากจริงๆ ค่ะ (หัวเราะ)”

ฉากเลิฟซีนระหว่าง ดิว-แซมมี่ จะเดือดถึงระดับไหนติดตามชมได้ใน “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” 11 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2237026
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2237026