“น้ำชา&พิตต้า” ว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ! “พ่อหนุ่ม” คลั่ง “น้องนาย” ขอตามเข้าแก๊ง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

7 พ.ย. 2564 07:01 น.

พ่อหนุ่ม ออกตัวแรง! ขอพาเพื่อนมานั่งคุย!! “น้องนาย–ณภัทร” ลูกชายสุดที่รักของ “แม่หมู–พิมพ์ผกา” อุ้ย! ถาม จริง!? …เพื่อนพ่อ…หรือเพื่อนแม่กันแน่เอ่ย? เชื่อพ่อก็ได้! เพราะ 2 คนนี้เค้าสนิทกันจริง ถึงขั้นที่ พ่อหนุ่ม ขอตาม น้องนาย ไปเข้าแก๊งขับรถหรูสุดคูล เรียกได้ว่าเร่งเครื่องกันทุกวันอาทิตย์!!

นี่ไง... “นาย”เพื่อน“หนุ่ม!!” นี่ไง… “นาย”เพื่อน“หนุ่ม!!”

แม่หมูหวงไหมมาอยู่ใกล้พี่หนุ่ม? “แม่บอกว่านั่นเพื่อนแม่เลยนะ แต่พอมาอยู่ใกล้พี่หนุ่มรู้เลยว่าแบบอายุเท่าแม่ แต่เค้าไม่ยอมเป็นเพื่อนแม่ เค้าจะเป็นเพื่อนผม (หัวเราะ) แม่บอกว่าให้ดูพี่หนุ่มไว้เป็นตัวอย่างเลยนะ เรื่องการทำงานต่างๆ แต่เรื่องผู้หญิง ไม่ต้องเอามา!!” ตึ่ง!! จบแล้วพ่อ อย่าหวังจะคายตะขาบ แม่หมูเค้าเตือนมาแล้ว!! ก่อนจะทวงสัญญาที่ พ่อหนุ่ม เคยให้ไว้ 10 ปีก่อนใน รายการราตรีสโมสร ว่าจะซื้อถุงกอล์ฟให้ จนป่านนี้ยังไม่ได้!!

ป๋าจัดให้!! อะไหล่ปอร์เช่!! ป๋าจัดให้!! อะไหล่ปอร์เช่!!

แต่ที่เซอร์ไพรส์กว่าคือภาพในอดีตที่ทำให้พ่อต้องร้อง “อุ้ย! เรามาไกลเหมือนกันนะ!!” นอกจากนี้ ในช่วงโควิดที่ผ่านมา น้องนาย ได้ยื่นมือช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ไม่ว่าจะเป็นทั้งการประสานงาน รวมถึงยอมตัดงบสร้างบ้านเพื่อมาบริจาคกว่า 2 ล้านบาท เพราะทนเห็นความหดหู่ไม่ไหว ทั้งหล่อและใจบุญมาก เพอร์เฟกต์เบอร์นี้ หัวใจยังว่างหรือคู่จิ้น “ใบเฟิร์น–พิมพ์ชนก” ที่เป็นข่าวจับจองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว? “เป็นคนที่ไว้ใจ เป็นเพื่อนกัน” เอ้า!! หางแถวอยู่ไหนคะ? จะรีบวิ่งไปต่อคิว!!

ใครไม่ท้องเอาปากกามาวง!! ใครไม่ท้องเอาปากกามาวง!!

มาทางคุณมัมกันบ้าง พบกับ 2 สาวว่าที่คุณแม่ป้ายแดงสุดแซ่บ “น้ำชา–ชีรณัฐ&พิตต้า” อุ้มท้องโตที่ได้ ลูกชาย ทั้งคู่!! มาปรึกษาคุณแม่รุ่นพี่ผู้มีประสบการณ์อย่าง แม่ชม แม่แอฟ หรือจะเรียกว่าโดนขู่ก็ไม่รู้!! 2 แม่จัดเต็มมาก! และได้ข่าวว่าทางบ้านของ น้ำชา คุณยายเห่อหลานมากถึงขั้นสร้างบ้านรับขวัญกว่าร้อยล้านบาท!!??

ส่วนทาง พิตต้า ขอชี้แจงปมดราม่าอุ้มท้องออกกำลังกายยกเวทกว่า 40 โล!!? งานนี้เคลียร์ทุกประเด็นแถมได้ความรู้การเตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่แบบจุกๆ!!–ติดตามเรื่องราวกันต่อใน 3 แซ่บ วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2236990
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2236990