“หมาก-แต้ว-ตูน-ท็อป” จับปืนบู๊เต็มพิกัด จัดหนักความมันส์ทะลุปรอทใน “เกมล่าทรชน”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

7 พ.ย. 2564 06:45 น.

จอเดือดอีกครั้ง หลังจากช่อง 3 ส่งละครเรื่อง “เกมล่าทรชน” ลงจอกับเรื่องราวของ “เกมกลของคนเหนือฟ้า เกมล่าของคนท้าตาย” ผลิตโดย บริษัท เมตตาและมหานิยม การันตีโดย นก–ฉัตรชัย ที่เป็นทั้งผู้จัด ผู้กำกับ และยังร่วมเล่นในเรื่องนี้อีกด้วย โดยได้พระเอกสายบู๊คู่บุญอย่าง หมาก–ปริญ ประกบนางเอกแถวหน้าอย่าง แต้ว–ณฐพร กับการพลิกบทบาทเป็นตำรวจสาวสวยโหด พร้อม ท็อป–จรณ และ ตูน–พิมพ์ปวีณ์ ที่ลงบู๊เรื่องแรกเล่นเอาระบมไปทั้งตัว และยังมี นก–สินจัย, ชาย–ชาตโยดม, แจ็คกี้ ชาเคอลีน, บอย–พิษณุ และ บีม–ศรัณยู ฯลฯ

“เกมล่าทรชน” เป็นเรื่องราวของ เจนนรี (แต้ว) กับ ลลิสา (ตูน) สองพี่น้องที่ตั้งใจเป็นตำรวจเพื่อกลับมาล้างแค้นคนที่ฆ่าพ่อ พวกเธอเข้าไปอยู่ในหน่วยงานของ สารวัตรนนท์ (หมาก) ผู้ที่กำลังตามคดี ศักดา (สหจักร) แต่ เจนนรี กลับพลาดพลั้งฆ่า ศักดา จนติดคุก และทำให้แม่ต้องตาย ลลิสา โกรธ เจนนรี มากจนเกิดเป็นรอยร้าวของสองพี่น้อง และสร้างแผลใจให้กับทั้งคู่เพราะ สารวัตรนนท์ จนเมื่อ เจนนรี พ้นโทษเธอหันหน้าเข้าหาความเลว โดยไปเป็นลูกน้องของ มาวิน (ท็อป) น้องชายต่างแม่ของ ศักดา สงครามการห้ำหั่นจึงเกิดขึ้น 

โดย นก–ฉัตรชัย ได้พูดถึงละคร เรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้มีทั้งแอ็กชัน บู๊ ดราม่า มีรักที่คาดไม่ถึง (หัวเราะ) ความรักยังคาดไม่ถึงเลยอ่ะคิดดู ต้องใช้คำว่า ‘คาดไม่ถึง’ ที่จะทำให้คนดูตามว่ามันคืออะไร ใครเป็นคนวางแผน ใครเป็นคนอยู่เบื้องหลัง ใครที่เป็นคนทำให้เรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้น และตัวละครก็มีสิ่งที่ตัวเขาเองก็ต้องตามหา อย่างตูนก็จะมีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้น แต้วเองก็มีเรื่องให้ต้องปิดบัง อ้อ แล้วบอกก่อนนะว่าเป็นเรื่องสมมติทั้งหมด ทั้งชื่อตัวละคร ชื่อหน่วยงาน เราก็ตั้งขึ้นมาเอง เรื่องนี้ใช้เวลาประมาณปีกว่าๆ เพราะช่วงนั้นโควิดระบาดหนักต้องหยุดไป แฟนๆต้องห้ามพลาด เพราะนักแสดงในเรื่องนี้คุณไว้ใจใครไม่ได้สักคน”

ด้าน แต้ว เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็นเจนนรีค่ะ เป็นคนรักความถูกต้องไม่กลัวใครและตัวเจนนรีมีเหตุผลที่เขาต้องเป็นตำรวจ หลังจากเข้ามาเป็นตำรวจก็เริ่มเกิดจุดพลิกผันในชีวิต ตอนถ่ายทำเรียกว่าได้แผลมาตลอด เรื่องนี้ต้องทำการบ้านหนักมากค่ะ ขนาดว่าเราก็ออกกำลังมาระดับหนึ่งแล้วก็ยิ่งต้องฟิตให้มากกว่าเดิมอีก เรื่องนี้มีอะไรคาดไม่ถึงเยอะ บทจะดราม่าก็ดราม่าเลย แต่พอเลิฟซีนคือมาน้อยแต่มาแน่น”

ทาง หมาก กล่าวว่า “ผมเล่นเป็นสารวัตรนนท์ครับ เขาเป็นตำรวจตงฉิน รักความยุติธรรม จริงจังกับงาน แต่วันหนึ่งเขาต้องท้อแท้กับการทำงานทำให้คิดจะออกนอกกรอบของการเป็นตำรวจ เรื่องนี้ต้องเตรียมตัวเหนื่อยเลย (หัวเราะ) เพราะว่า บู๊หนักมากจริงๆ ช่วงนั้นออกกำลังกายฟิตร่างกายเยอะมากครับ” ติดตามชม “เกมล่าทรชน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. ทาง ช่อง 3.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2236988
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2236988